CafeLand - Trái phiếu phát hành sẽ được trả nợ bằng nguồn thu từ 95 căn biệt thự, nhà liền kề của dự án Jamona Golden Silk, từ hoạt động sản xuất kinh doanh và các nguồn thu hợp pháp khác của tổ chức phát hành.

400 tỷ đồng trái phiếu phát hành lần này của Sacomreal sẽ được trả nợ bằng nguồn thu từ 95 căn biệt thự, nhà liền kề của dự án Jamona Golden Silk

Công ty Cổ phần Địa ốc Sài Gòn Thương Tín (Sacomreal) vừa có nghị quyết thông qua phương án phát hành trái phiếu riêng lẻ năm 2016 để tăng quy mô vốn hoạt động.

Theo đó, Công ty sẽ phát hành 400 trái phiếu, với mệnh giá 1 tỷ đồng, tương đương tổng giá trị mệnh giá phát hành 400 tỷ đồng. Đây là loại trái phiếu có tài sản đảm bảo và không chuyển đổi.

Việc phát hành được thực hiện riêng lẻ cho dưới 100 nhà đầu tư lớn, không kể nhà đầu tư chuyên nghiệp. Trong đó, ưu tiên các ngân hàng thương mại, tổ chức tài chính, quỹ đầu tư .

Thời điểm phát hành từ quý 4/2016 đến quý 1/2017. Công ty chứng khoán MB (MBS) là đại lý phát hành trái phiếu.

Đáng chú ý, 400 tỷ đồng trái phiếu phát hành lần này của Sacomreal sẽ được trả nợ bằng nguồn thu từ 95 căn biệt thự, nhà liền kề của dự án Jamona Golden Silk, từ hoạt động sản xuất kinh doanh và các nguồn thu hợp pháp khác. Tổ chức phát hành được mua lại trước hạn một phần hoặc toàn bộ trái phiếu phát hành đang lưu hành.

Trước đó, vào tháng 11, Sacomreal cũng thông báo kế hoạch phát hành 1 triệu trái phiếu mệnh giá 200.000 đồng/trái phiếu với kỳ hạn 2 năm. Tổng giá trị trái phiếu phát hành 200 tỷ đồng.

Thịnh Châu
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.