CafeLand - Công ty Cổ phần Đầu tư Nam Long (NLG) vừa thông qua việc triển khai phương án phát hành 60 triệu cổ phiếu riêng lẻ với giá chào bán thấp nhất dự kiến là 30.800 đồng/cổ phiếu, giá chào bán cao nhất dự kiến là 37.600 đồng/cổ phiếu.

Thời gian chào bán dự kiến trong năm nay, sau khi có chấp thuận của Ủy ban chứng khoán Nhà nước. 60 triệu cổ phiếu phát hành riêng lẻ này sẽ bị hạn chế chuyển nhượng trong vòng 1 năm đối với nhà đầu tư chứng khoán chuyên nghiệp kể từ ngày kết thúc đợt chào bán theo quy định của pháp luật.

Với các mức giá này, Nam Long dự kiến có thể thu về ít nhất là 1.848 tỷ đồng và nhiều nhất là 2.256 tỷ đồng từ đợt chào bán này.

Tổng số tiền thu được từ đợt phát hành sẽ được dùng cho việc mở rộng quỹ đất và đầu tư vào dự án Akari.

Dự án Akari do Nam Long đầu tư xây dựng tại Bình Tân, TP.HCM

Cụ thể, góp vốn vào công ty con để nhận chuyển nhượng dự án PG Hải Phòng với số tiền dự kiến 200 tỷ đồng. 1.800 tỷ đồng còn lại sẽ được dùng để tài trợ một phần vốn đầu tư dự án Akari – Lô F theo chấp thuận chủ trương đầu tư ngày 31/12/2020.

Cũng trong thông báo, Nam Long công bố danh sách nhà đầu tư chứng khoán chuyên nghiệp dự kiến được lựa chọn mua cổ phiếu trong đợt phát hành. Trong đó có Công ty Cổ phần Đầu tư Thái Bình, với số lượng dự kiến được phân phối là 15,6 triệu cổ phiếu NLG; các nhà đầu tư ngoại như Norges Bank, KIM Vietnam Growth Equity Fund, PYN Elite Fund, Vietnam Capital Partners Ltd, Ibeworth Pte.Ltd…

Ngoài ra, danh sách nhà đầu tư dự kiến có một đơn vị đáng chú ý là Tổng công ty Cổ phần Thiết bị Điện Việt Nam (Gelex). Trước đợt chào bán, Gelex không sở hữu bất kỳ cổ phiếu nào của Nam Long. Số lượng cổ phiếu NLG mà Gelex dự kiến được phân phối là 15 triệu đơn vị, tương đương 4,3%.

  • Nam Long có tân Tổng giám đốc

    Nam Long có tân Tổng giám đốc

    CafeLand - Công ty CP Đầu tư Nam Long vừa công bố quyết định bổ nhiệm các nhân sự cấp cao theo cơ cấu tổ chức mới được xây dựng phù hợp với chiến lược tăng trưởng của Nam Long giai đoạn 2021- 2030.

Diệu Trang
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
  • Nhân vật tiêu điểm