CafeLand - Công ty CP Đầu tư Nam Long vừa công bố quyết định bổ nhiệm các nhân sự cấp cao theo cơ cấu tổ chức mới được xây dựng phù hợp với chiến lược tăng trưởng của Nam Long giai đoạn 2021- 2030.

Theo đó, ông Trần Xuân Ngọc được bổ nhiệm giữ chức vụ Tổng Giám đốc Nam Long kể từ ngày 30/3/2021 thay cho ông Chu Chee Kwang.

Ông Trần Xuân Ngọc (trái) và ông Nguyễn Thanh Sơn

Trước khi gia nhập Nam Long, ông Trần Xuân Ngọc đã nắm giữ vị trí Phó Chủ tịch Vận hành toàn cầu của Tập đoàn Shelf Drilling ở Dubai – UAE, và các vị trí lãnh đạo cấp cao chủ chốt ở tập đoàn Transocean tại các quốc gia Việt Nam, Lào, Campuchia, Thái Lan, Singapore, Ấn Độ, và Mỹ.

Ông Chu Chee Kwang giữ chức vụ Tổng Giám đốc Nam Long từ tháng 3/2015 (tức gần 6 năm). Trước khi quyết định được công bố, ông Kwang đã đăng ký bán 1 triệu cổ phiếu NLG tương ứng với tỷ lệ 0,36% trong tổng tỷ lệ 0,77% đang nắm giữ.

HĐQT Nam Long cũng đã bổ nhiệm ông Nguyễn Thanh Sơn làm Tổng Giám đốc Nam Long Land (công ty thành viên của Nam Long) tham gia quản lý các trung tâm chuyên môn thuộc Tập đoàn Nam Long kể từ ngày 4/2 thay cho chức danh giám đốc điều hành tập đoàn.

Ông Nguyễn Thanh Sơn gia nhập Nam Long từ năm 2019 với cương vị Giám đốc điều hành. Trước đó, ông từng là Tổng Giám đốc Công ty Xây dựng Vincom - Tập đoàn Vingroup, Phó Tổng Giám đốc MIK Group, và đảm nhiệm một số vai trò lãnh đạo tại các doanh nghiệp trong nước và quốc tế.

Ông Sơn cũng là Giám đốc chuyển đổi của Nam Long trong dự án chiến lược tăng trưởng Nam Long 2030 với sự tư vấn của tổ chức Mc Kinsey.

Diệu Trang
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
  • Nhân vật tiêu điểm