
Buổi họp nhằm chuẩn bị cho hội nghị chuyên đề về phát triển kết cấu hạ tầng giao thông và hệ thống logistics vùng đồng bằng sông Cửu Long dự kiến sẽ được Bộ GTVT và Ban chỉ đạo Tây Nam bộ tổ chức vào ngày 22-8.
Ông Hiệp nêu ba lý do của kiến nghị trên:
Thứ nhất vốn đầu tư dự án sân bay quá lớn, thứ hai khoảng cách địa lý với sân bay quốc tế Cần Thơ, sân bay Rạch Giá và sân bay Phú Quốc (Kiên Giang) là quá gần và thứ ba là nơi đây cũng gần biên giới Campuchia nên cần cân nhắc.
Góp ý về đầu tư vốn cho thời gian 5 năm tới, ông Hiệp cho rằng nên tập trung ưu tiên cho các dự án giao thông đang đầu tư dở dang.
Cũng tại hội nghị, đại diện Sở GTVT tỉnh An Giang cũng cho rằng sân bay An Giang có suất đầu tư lớn, ảnh hưởng đất nông nghiệp, vì vậy nên nghiên cứu đầu tư sau năm 2030. Còn hiện tại nên tập trung nâng cấp, mở rộng quốc lộ 91 để đoạn đường từ An Giang đến sân bay quốc tế Cần Thơ được thuận tiện hơn.
Theo danh mục các dự án ưu tiên đầu tư hàng không giai đoạn 2016-2020 được Bộ GTVT lấy ý kiến các tỉnh, thành ĐBSCL chiều 10-8, dự án sân bay An Giang có tổng vốn đầu tư 3.417 tỉ đồng, được đầu tư theo hình thức PPP (đối tác công - tư), cổ phần.
-
Chỉ đạo mới của Chủ tịch UBND tỉnh An Giang về nhà ở xã hội
Chủ tịch UBND tỉnh An Giang giao Công an tỉnh chỉ đạo Công an phường, xã, đặc khu xác nhận thu nhập đối với đối tượng thu nhập thấp đô thị không có hợp đồng lao động theo quy định. Sở Xây dựng phối hợp với Sở Nông nghiệp và Môi trường, Ban Quản lý Kh...
-
An Giang sắp làm tuyến đường 6 làn xe kết nối Rạch Giá với Long Xuyên
Thành viên UBND tỉnh An Giang vừa thông qua 6 nội dung, trình Ban Thường vụ Đảng ủy UBND tỉnh, trong đó có báo cáo dự án đường kết nối Rạch Giá - Long Xuyên.
-
An Giang yêu cầu thống nhất chính sách đặc thù cho Phú Quốc trong tháng 10
Sáng 13/10, Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Hồ Văn Mừng chủ trì cuộc họp để nghe báo cáo công tác xây dựng chính sách đặc thù cho đặc khu Phú Quốc.



