CafeLand - Gấp rút điều chỉnh Dự án đường cao tốc Bến Lức – Long Thành trị giá 1,5 tỷ USD; Doanh nghiệp địa ốc rục rịch chào bán trở lại; Hà Nội đề nghị thu hồi và khôi phục điều tra 3 khu 'đất vàng' của TD Group... là những thông tin đáng chú ý trong 24h qua.

Hình minh họa

Doanh nghiệp địa ốc rục rịch chào bán trở lại

Sau thời gian phải tạm hoãn sự kiện chào bán vì dịch bệnh Covid-19, nhiều doanh nghiệp bất động sản bắt đầu khởi động trở lại, chuẩn bị chào bán dự án ra thị trường. Giới trong ngành dự báo, sau thời gian thị trường im ắng, nhiều khả năng thời điểm nửa cuối năm 2020, dự án sẽ được tung ra thị trường nhiều hơn với một mặt bằng giá mới hấp dẫn và cạnh tranh hơn.

Theo ông Phùng Chu Cường, Tổng giám đốc Công ty cổ phần địa ốc Phú Long, khách hàng hiện nay đã thận trọng và cân nhắc kỹ lưỡng hơn trong quyết định của mình, họ có xu hướng tiết kiệm và phòng rủi ro hơn...xem thêm

Đồng Nai: Dành hàng ngàn ha đất cho công trình công cộng

Năm 2020, quy hoạch sử dụng đất của tỉnh đã dành ra gần 19,5 ngàn ha đất để xây dựng hạ tầng các dự án và công trình công cộng nhằm tạo đột phá trong phát triển kinh tế và nâng cao đời sống cho người dân trên địa bàn. Những dự án, công trình đó chủ yếu được đầu tư bằng 2 nguồn: vốn ngân sách nhà nước và xã hội hóa.

Trong các dự án, công trình công cộng của tỉnh thì lĩnh vực giao thông có nhiều dự án nhất với khoảng 235 dự án, có tổng diện tích lên đến 8.336ha. Các dự án, công trình công cộng còn lại là trường học, trạm y tế, cơ sở văn hóa, thể thao, thủy lợi, công trình năng lượng, chợ...xem thêm

Gấp rút điều chỉnh Dự án đường cao tốc Bến Lức – Long Thành trị giá 1,5 tỷ USD

Bộ GTVT và chủ đầu tư – Tổng công ty Đầu tư và phát triển đường cao tốc Việt Nam (VEC) đang chạy đua hoàn thành việc điều chỉnh chủ trương đầu tư dự án đường cao tốc Bến Lức – Long Thành.

Đối với kiến nghị của Bộ GTVT về chủ trương sử dụng vốn của Hiệp định vay 3391-VIE để hoàn thành các công việc chưa được thực hiện của Hiệp định vay 2730-VIE, Phó Thủ tướng giao Bộ Kế hoạch và Đầu tư chủ trì, phối hợp với Bộ Tài chính và các cơ quan liên quan thẩm định, báo cáo Thủ tướng Chính phủ xem xét, quyết định theo đúng quy định hiện hành...xem thêm

Hà Nội đề nghị thu hồi và khôi phục điều tra 3 khu 'đất vàng' của TD Group

UBND TP Hà Nội kiến nghị thu hồi và phục hồi điều tra sai phạm tại 3 khu "đất vàng" thuộc Khu đô thị Nam Trung Yên (quận Cầu Giấy) của Công ty CP đầu tư Thùy Dương (TD Group) do chậm triển khai nhiều năm gây lãng phí tài nguyên đất và không có cơ sở pháp lý để cho phép nhà đầu tư tiếp tục triển khai.

Theo báo cáo của UBND TP Hà Nội, dự án đã được điều chỉnh quy hoạch và được tách ra thành 3 dự án: Tòa nhà hỗn hợp, siêu thị, dịch vụ thương mại và căn hộ để ở; Tổ hợp thương mại, dịch vụ công cộng hàng ngày, phòng khám đa khoa và Công trình xã hội hóa khu chợ thương mại thấp tầng...xem thêm

Hoàng An (TH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.