01/03/2011 2:34 AM
Câu hỏi: xin chào thư viện pháp luật, mình là một thành viên mới gia nhập mình có một vướng mắc về thủ tục xin cấp số nhà ở tphcm xin mọi người giải đáp giúp dùm. Xin chân thành cảm ơn

Trả lời:

TRÌNH TỰ, THỦ TỤC VÀ HỒ SƠ ĐỀ NGHỊ CẤP SỐ NHÀ
(Theo Quyết định số 1958/1998/QĐ-UB-QLĐT ngày 13/4/1998 của UBNDTP )

I/- Thành phần hồ sơ đề nghị cấp số nhà :
1/- Đơn đề nghị cấp số nhà (theo mẫu).
2/- Sơ đồ vị trí căn nhà.
* Trường hợp nhà được tạo lập hoặc có biến động sau kê khai nhà đất năm 1999 thì bổ sung các chứng từ liên quan về quyền sử dụng nhà.
II/- Trình tự, thủ tục cấp số nhà :
1/- Người đề nghị cấp số nhà lập Đơn đề nghị cấp số nhà theo mẫu (có xác nhận của UBND phường nơi căn nhà tọa lạc).
2/- Lập Sơ đồ vị trí căn nhà (chủ nhà tự vẽ hoặc liên hệ UBND phường để trích bản đồ địa chính).
3/- Nộp hồ sơ đề nghị cấp số nhà tại Ủy ban nhân dân quận, huyện (nơi căn nhà tọa lạc). Trong thời gian 10 ngày, Ủy ban nhân dân quận, huyện xem xét và ban hành Quyết định cấp số nhà.
4/- Lệ phí cấp số nhà là 20.000đ./.

Cafeland.vn - Theo Thư Viện Pháp Luật
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
CafeLand.vn là Network bất động sản hàng đầu tại Việt Nam và duy nhất chuyên về bất động sản. Cập nhật thực trạng thị trường bất động sản hiện nay, cung cấp cho các độc giả những thông tin chính xác và những góc nhìn phân tích nhận định về thị trường bất động sản từ các chuyên gia trong ngành. Ngoài ra, CafeLand còn cung cấp cho độc giả tất cả các thông tin về sự kiên, dự án, các xu hướng phong thủy, nhà ở để các bạn có cái nhìn tổng quan hơn về thông tin mua bán nhà đất tại Việt Nam.