CafeLand - UBND Thành phố vừa giao Sở Xây dựng tổng rà soát tình hình chấp hành pháp luật đất đai, xây dựng trên địa bàn từng quận-huyện nhằm xử lý nghiêm, triệt để các trường hợp vi phạm xây dựng không phép, sai phép.

UBND Thành phố cũng sẽ ban hành Quy chế phối hợp hoạt động giữa Thanh tra Sở Xây dựng với UBND quận-huyện, phường-xã, thị trấn trong việc quản lý trật tự xây dựng trên địa bàn.

Trước đó, UBND Thành phố cũng đã chỉ đạo UBND quận Gò Vấp phối hợp với Sở Xây dựng và các cơ quan liên quan thành lập Đoàn công tác để xử lý nghiêm các hành vi vi phạm trật tự xây dựng, lập lại trật tự xây dựng tại khu vực.

Đồng thời các cơ quan chức năng tạm ngưng không cung cấp điện và không cấp số nhà tại các công trình xây dựng không phép; không cho các phương tiện vận chuyển vật tư vào các công trình này; tiến hành kiểm tra, xử lý các phương tiện vận chuyển vật tư và xà lan bơm cát san lấp mặt bằng trái phép…tại khu vực trên.

Được biết, hiện ở TP.HCM tình trạng xây dựng không phép, sai phép đang rộ lên ở hầu hết các quận, huyện. Các công trình vui phạm trật tự xây dựng thường nằm ở các huyện vùng ven như: Hóc Môn, Bình Chánh, quận 12, quận Thủ Đức và quận Gò Vấp.

N.Đăng
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.