Tập đoàn khách sạn Starwood Hotels & Resorts vừa chính thức khai trương dự án khách sạn với tên gọi Sheraton Nha Trang Hotel & Spa tại Thành phố biển Nha Trang.
Công trình cao 30 tầng với 284 phòng đạt tiêu chuẩn quốc tế 5 sao. Tất cả các phòng nghỉ đều có tầm nhìn không hạn chế ra Vịnh Nha Trang. Khách sạn với phòng tiệc lớn rộng 340 m2, phòng hội nghị đa chức năng và khu vực nhà hàng và quán bar theo mô hình ẩm thực mới nhất của tập đoàn Sheraton. Những điểm nhấn của khách sạn bao gồm: phòng trị liệu dành cho cặp đôi có tầm nhìn hướng ra biển; trường dạy nấu ăn chuyên biệt trong khách sạn; khu vực Link@Sheraton experienced with Microsoft cùng nhiều dịch vụ tiện nghi khác.

Theo ông Wayne Buckingham, Phó Chủ tịch vùng Đông Nam Á của Tập đoàn Starwood, khách sạn Sheraton Nha Trang Hotel & Spa tọa lạc tại một trong những điểm đến du lịch biển đẹp nhất tại Việt Nam. Nơi đây có nhiều lựa chọn hấp dẫn về điểm tham quan cho khách du lịch, cũng như nhiều nhà hàng, khu mua sắm .
Cafeland.vn - Theo Đầu tư
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland