CafeLand - Sáng nay (24/9), UBND tỉnh Kiên Giang phối hợp cùng Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) và Công ty CP Vinpearl công bố chương trình hợp tác xúc tiến thương mại tổng thể phát động “Điểm đến Phú Quốc”, đồng thời chính thức khai trương đường bay mới Phú Quốc – Singapore và Phú Quốc – Siêm Riệp.

Đây là hai đường bay quốc tế đầu tiên đến Phú Quốc do Vietnam Airlines khai thác, mở đường cho những dự án quan trọng trong chương trình phát triển Phú Quốc trở thành đặc khu kinh tế lớn của đất nước trong tương lai. Đồng thời cũng là cơ hội lớn cho sự phát triển của các dự án bất động sản tại khu vực này.

Theo đó, đường bay giữa Phú Quốc – Singapore sẽ được khai thác từ 02/11/2014 với tần suất 2 chuyến/tuần bằng máy bay A321 và đường bay giữa Phú Quốc – Siêm Riệp sẽ được khai thác từ 18/12/2014 với tần suất 3 chuyến/tuần bằng máy bay ATR-72.

Việc mở hai đường bay quốc tế đến Phú Quốc sẽ là cơ hội cho nhiều dự án bất động sản du lịch nghỉ dưỡng, trong đó có Vinpearl Phú Quốc.

Ông Trịnh Ngọc Thành, Phó Tổng giám đốc của Vietnam Airlines cho biết: Vietnam Airlines đã đón đầu nhu cầu thị trường, khai trương hai đường bay quốc tế mới Phú Quốc – Singapore và Phú Quốc – Siêm Riệp nhằm mang lại sự kết nối thuận tiện giữa Phú Quốc với thế giới. Bên cạnh đó, chúng tôi sẽ tiếp tục nghiên cứu kế hoạch mở thêm các đường bay quốc tế từ Phú Quốc đến các điểm đến Đông Nam Á để tiếp tục hoàn thiện mạng đường bay, góp phần phát động du lịch theo chương trình “5 quốc gia – 1 điểm đến” của cả nước và khu vực.

DN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.