Năm 2015, thị trường bất động sản đã thực sự tan băng và quay đầu phục hồi mạnh mẽ. Các chủ đầu tư liên tục tung ra thị trường những dự án khủng, tọa lạc tại vị trí đắc địa với số vốn đầu tư lên đến hàng chục ngàn tỷ. Đây chính là những “siêu dự án” được dự đoán sẽ khuấy động thị trường năm Ất Mùi.

1. Vinhomes Central Park – Dự án cao cấp lớn nhất Việt Nam

Là dự án trọng điểm trong năm 2014 của Vingroup, Vinhomes Central Park có vốn đầu tư lên đến 30.000 tỷ đồng. Dự án có mặt tiền trải dài hơn 1,1km theo bờ sông Sài Gòn thuộc khu Tân Cảng TP.HCM. Đây là một vị trí đắc địa tại đắc địa tại Thành phố đông dân nhất Việt Nam.

Toàn bộ Vinhomes Central Park được xây dựng trên diện tích hơn 43 ha. Trong đó 13,8 ha dành cho khu công viên và cây xanh, phần còn lại là khu căn hộ và biệt thự cao cấp, khu văn phòng cho thuê và căn hộ dịch vụ, khu trung tâm thương mại cùng các tiện ích khác. Điểm nổi bật nhất của dự án là tòa nhà The Landmark81 cao 81 tầng. Vinhomes Central Park được đánh giá là dự án bất động sản lớn nhất Việt Nam.

2. Jamona Apartment – Dự án kì vọng thiết lập lại mặt giá địa ốc khu Nam Sài Gòn

Theo ông Phạm Nhật Vinh – TGĐ Sacomreal, Ngày 29/3/2015, Sacomreal sẽ tung ra thị trường 1.290 căn hộ thuộc dự án Jamona Apartment với mức giá từ 636 triệu/căn hộ. Đây là một trong những dự án lớn tại TP.HCM được giải ngân trong gói 30.000 tỷ với mức lãi suất cho vay cố định 5%/ năm trong 15 năm.

Jamona Apartment được đánh giá là dự án căn hộ có vị trí đẹp nhất so với các dự án có sản phẩm trong cùng phân khúc khi tọa lạc tại trung tâm Q.7, cạnh khu đô thị Phú Mỹ Hưng – khu vực hiện đại bậc nhất hiện nay tại TP.HCM. Nằm trong khu vực giao thông thuận tiện và cơ sở hạ tầng ngoại khu cao cấp, Jamona Apartment hứa hẹn sẽ là nơi trở thành chốn an cư lý tưởng của nhiều người. Trong vòng bán kính không quá 5km, cư dân dự án sẽ dễ dàng di chuyển đến Trung tâm Thành phố, Khu hành chính hiện đại Q.2 và Khu đô thị cao cấp Phú Mỹ Hưng.

Nằm giữa lòng khu đô thị cao cấp Jamona City, chính vì vậy cư dân được thừa hưởng mọi tiện ích cao cấp nhất không thua kém các dự án nhà ở thương mại, biệt thự cao cấp khác như công viên, khu vui chơi, phòng khám đa khoa, nhà trẻ, hồ bơi, sân tennis, cho đến trung tâm thương mại, hệ thống nhà hàng đạt chuẩn, khu vui chơi thể thao được trang bị hiện đại. Điểm đặc biệt của dự án là cư dân tại đây sẽ được tận hưởng không khí mát lành như hòa mình vào thiên nhiên từ Hồ Thiên Nga trong lòng khu đô thị Jamona City với diện tích mặt nước lên đến 7.500 m2. Đây được coi là hồ nhân tạo lớn và đẹp nhất tại TP.HCM. Có thể nói, Chủ đầu tư nơi đây đã có một sự đầu tư rất lớn trong cảnh quan và môi trường nhằm đem lại giá trị cho khu đô thị và cư dân tại đây.

So với giá mặt bằng chung của các căn hộ tọa lạc tại khu vực Quận 7 thì với mức giá 636 triệu đồng/căn, ngay khi được tung ra, Jamona Apartment đã được kì vọng sẽ thiết lập lại mặt bằng giá mới phù hợp hơn với nhu cầu của đại bộ phận người dân tại khu vực Quận 7.

3. Masteri Thảo Điền

Masteri Thảo Điền được triển khai trên diện tích gần 8ha, ngay mặt tiền xa lộ Hà Nội thuộc trung tâm Thảo Điền (Quận 2, TP.HCM). Masteri Thảo Điền gồm 4 tòa tháp cao từ 41 - 45 tầng với hơn 3.000 căn hộ, 1 tòa tháp văn phòng và khách sạn.

Masteri Thảo Điền do Công ty Cổ phần Đầu tư Thảo Điền làm chủ đầu tư, khởi công vào tháng 2/2014, dự kiến quý 4/2016 sẽ hoàn thành và bàn giao nhà cho khách. Căn hộ có diện tích từ 48 - 160m2. Hiện đang được chào bán với mức giá 28,1 triệu đồng/m2. Theo đánh giá của các chuyên gia, Masteri Thảo Điền là dự án hút khách nhất tại khu vực phía Đông Thành Phố.

4. Scenic Valley

Tọa lạc trong Khu y tế điều dưỡng của khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Scenic Valley được xây dựng trên khuôn viên đất rộng 3,2 ha, diện tích đất xây dựng 9.617 m2, chiếm tỷ lệ 30%, phần còn lại dành cho không gian mở, giao thông và tiện ích ngoài trời… Dự án gồm 7 tòa nhà cao từ 16 - 24 tầng, cung cấp 1.202 căn hộ với hơn 50% căn hộ có diện tích từ 70 - 77m2, còn lại là diện tích 80 - 155 m 2. Theo Công ty TNHH Phát Triển Phú Mỹ Hưng, giai đoạn 1 của dự án gồm 251 căn hộ có diện tích từ 70 - 84m2. Giá bán căn hộ từ 1,9 tỷ đồng.

T.A (TH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.