Ngày 01/11, Sacomreal đã chính thức giới thiệu ra thị trường 200 căn hộ cao cấp cuối cùng thuộc dự án Jamona Apartment tại khu vực Q.7. Theo chủ đầu tư, trong lễ khai trương nhà mẫu vào cuối tháng 3, Jamona Apartment đã thu hút hơn 1.000 khách hàng tham quan với hơn 800 căn hộ được giao dịch trong vòng 2 tháng. Đây được coi là một kỷ lục bán hàng của phân khúc căn hộ tại TP. HCM. Vậy điều gì đã tạo lên sức hấp dẫn khó cưỡng của dự án với khách hàng?

Vị trí vàng – Yếu tố chiến lược tạo nên giá trị của dự án

Với vị trí đắc địa, kết nối đồng bộ hạ tầng với các khu vực lân cận, cùng mức giá cạnh tranh tại khu vực Q.7 là những lý do để khách hàng lựa chọn dự án cao cấp Jamona Apartment làm nơi an cư, lạc nghiệp.

Toạ lạc tại trung tâm Q.7, giáp với khu đô thị Phú Mỹ Hưng trong hiện tại và đặc khu kinh tế phía Nam trong tương lai – Jamona Apartment trở thành hàng hiếm tại khu Nam Thành phố.

Phối cảnh tổng thể căn hộ Jamona Apartment

Từ dự án, trong vòng bán kính 3 km, cư dân Jamona Apartment dễ dàng di chuyển đến trung tâm Thành phố, khu hành chính Q.2 hay Trung tâm Thương mại-Tài chính Phú Mỹ Hưng thông qua nhiều tuyến giao thông huyết mạch như: đại lộ Nguyễn Văn Linh, Huỳnh Tấn Phát, Nguyễn Tất Thành, Nguyễn Hữu Thọ, Nguyễn Văn Cừ nối dài, cầu Phú Mỹ…

Cũng chỉ mất 5 phút, cư dân tại dự án có thể dễ dàng tiếp cận với các tiện ích hiện đại trong khu vực như: TTTM Crescent Mall, Vivo City, Siêu thị Lotte Mart, Co.op Mart, Hồ Bán Nguyệt, Cầu Ánh Sao, Bệnh viện FV, Viện tim Tâm Đức, ĐH Tôn Đức Thắng, ĐH Tài Chính Marketing, ĐH RMIT…

Có thể nói, Jamona Apartment là dự án sở hữu vị thế hiếm hoi với đầy đủ tiện ích nội ngoại khu, đáp ứng nhu cầu an cư lý tưởng của khách hàng.

Không gian sống xanh, hoàn hảo tới từng chi tiết

Nằm giữa khu phức hợp cao cấp Jamona City với diện tích hơn 10 ha, Jamona Apartment được thiết thế theo phong cách hiện đại, từng đường nét kiến trúc được chăm chút rất tỉ mỉ. Giữa hai khối chung cư là hồ Thiên Nga rộng đến 7.500 m2, mở ra một không gian sống chan hòa và thân thiện với thiên nhiên.. Không chỉ thế, khu mặt tiền dự án còn hướng ra sông Sài Gòn rộng mênh mông, tạo tầm nhìn cảnh qua đẹp cho các căn hộ tại đây. Trong vài bước chân, cư dân tại dự án sẽ được tận hưởng tất cả những tiện nghi của một cuộc sống cao cấp như: Trung tâm thương mại, nhà hàng, hệ thống cafe sang trọng, hồ bơi rộng lớn, nhà trẻ, công viên ven sông, phòng gym, spa..

Thông tin chi tiết, liên hệ Hotline: 0908.83.83.89 - 0906.379.379 hoặc Webiste: jamonacity.com.vn

Giá cả cạnh tranh tại khu Nam Sài Gòn

Theo khảo sát, hầu hết các dự án căn hộ cao cấp tại khu vực trung tâm Q.7 đều có mức giá trên dưới 30 triệu/m2. Vì vậy, mức giá từ 20 triệu/m2 của dự án Jamona Apartment được xem là mức giá cạnh tranh nhất nhì khu vực. Với giá trị từ 1,3 tỷ cho căn hộ có diện tích từ 60 m2, khách hàng chỉ phải thanh toán khoảng 300 triệu trong giai đoạn đầu, phần còn lại sẽ được ngân hàng OCB cho vay trong 15 năm với lãi suất vô cùng ưu đãi. Với chính sách thanh toán này, ước mơ an cư của các cặp vợ chồng trẻ chưa bao giờ dễ dàng đến vậy.

Ngân hàng cam kết tiến độ và chất lượng dự án

Khách hàng khi mua căn hộ thường nơm nớp lo sợ chủ đầu tư giao nhà trễ hẹn hoặc chậm bàn giao sổ đỏ. Tuy nhiên, nếu mua căn hộ tại dự án Jamona Apartment, khách hàng có thể hoàn toàn an tâm vì chủ đầu tư đã ký hợp đồng bảo lãnh tiến độ và chất lượng dự án với ngân hàng Phương Đông (OCB). Theo đó, nếu chủ đầu tư chậm trễ trong việc giao nhà, ngân hàng OCB sẽ thay chủ đầu tư hoàn trả toàn bộ số tiền cho khách hàng đã đóng cộng thêm phần lãi phạt.

Mặt khác, về uy tín thương hiệu, Sacomreal là đơn vị phát triển bất động sản có hàng chục năm kinh nghiệm với những dự án đã gây tiếng vang trên thị trường như: Belleza, Jamona City, Jamona Home Resort, chuỗi căn hộ Carillon 1,2,3. Do đó, những cam kết mà công ty đưa ra hoàn toàn có cơ sở. Sacomreal chính là thương hiệu bảo chứng cho niềm tin của khách hàng.

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.