CafeLand - Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải vừa có ý kiến về việc chấp thuận cho phép đầu tư đối với dự án đầu tư xây dựng trung tâm thương mại, văn phòng nhà ở để bán và cho thuê tại số 8B phố Lê Trực, Hà Nội.

Phối cảnh dự án Kinh Đô Tower.

Phó Thủ tướng yêu cầu UBND Hà Nội chỉ đạo làm các thủ tục cấp phép xây dựng đối với dự án theo đúng thẩm quyền và quy định của pháp luật. Đồng thời, đảm bảo quyền lợi, lợi ích chính đáng, hợp pháp của các doanh nghiệp, không để kéo dài phát sinh khiếu kiện phức tạp.

Chậm nhất đến 31/10, UBND Hà Nội phải báo cáo Thủ tướng Chính phủ kết quả thực hiện dự án trên.

Được biết, dự án đầu tư xây dựng trung tâm thương mại, văn phòng nhà ở để bán và cho thuê tại số 8B phố Lê Trực có tên thương mại là Kinh Đô Tower do Công ty cổ phần đầu tư xây dựng phát triển thương mại Kinh Đô làm chủ đầu tư. Dự án có vị trí gần Quảng trường Ba Đình, Hồ Tây, Trung tâm hội nghị Quốc tế, sân vận động Cột Cờ,…

Theo thông tin từ chủ đầu tư, tổ hợp trung tâm thương mại, văn phòng cho thuê, căn hộ chung cư cao cấp và biệt thự, liền kề này bao gồm 17 tầng cao và 4 tầng hầm, trong đó có 5 tầng dành cho trung tâm thương mại, 12 tầng văn phòng cho thuê và khối căn hộ cao cấp.

Các căn hộ được bố trí từ tầng 6 – 17 với các loại diện tích 108m2, 115m2 và căn hộ duplex 168m2. Ngoài ra dự án còn có cụm nhà vườn gồm 05 lô với diện tích từ 100 - 198m2 được bố trí bên cạnh tòa nhà.

Thanh Thịnh
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.