CafeLand - Ngày 16/3 vừa qua, CapitaLand (Vietnam) đã được trao giải thưởng Rồng Vàng tại Nhà hát lớn Hà Nội. Đây là lần thứ năm liên tiếp công ty CapitaLand Vietnam đoạt được giải thưởng này.

Một phần căn hộ dịch vụ Somerset Grand Hanoi.

Cũng trong buổi lễ này, The Ascott Limited (Ascott), tập đoàn kinh doanh căn hộ dịch vụ với 100% vốn sở hữu của CapitaLand đã dành được giải thưởng uy tín giải Rồng Vàng cho “Căn hộ dịch vụ tốt nhất” tại các tòa nhà: Somerset Grand Hanoi; Somerset Hoa Binh Hanoi; Somerset West Lake Hanoi; Somerset Chancellor Court Ho Chi Minh City; Somerset Ho Chi Minh City. Đây là lần thứ sáu Ascott dành được giải thưởng này.

Ra đời từ năm 2001, Rồng Vàng là giải thưởng nhằm tôn vinh những doanh nghiệp nước ngoài đang đầu tư trực tiếp tại Việt Nam. Những doanh nghiệp này được ghi nhận có đóng góp tích cực vào sự tăng trưởng của nền kinh tế Việt Nam.

Ngoài giải Rồng Vàng cho “Căn hộ dịch vụ tốt nhất”, dự án Somerset Chancellor Court của tập đoàn Ascott tại Tp.HCM còn được UBND thành phố cấp “Bằng khen tập thể lao động xuất sắc năm 2012 vì những đóng góp cho phát triển của thành phố.

Thanh Thịnh
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.