Chiều ngày 5/11 lễ ra quân dự án Saigon Metro Mall GĐ II tại Trung tâm hội nghị Gala Royale đã diễn ra đầy hứng khởi khi có đủ các đơn vị tham gia vào dự án như:

Đơn vị phát triển thương mại - công ty Cổ phần bất động sản Netland, đơn vị phân phối độc quyền dự án - Công ty Cổ phần Bất động sản Danh Khôi cùng các đơn vị phân phối khác gồm Công ty Cổ phần Đầu tư Asia New Time, Công ty Cổ phần Đầu tư Bất động sản Danh Khôi Sài Gòn, Công ty cổ phần đầu tư bất động sản Á Châu Land, Công ty Cổ phần Đầu tư Khương Thịnh.

Theo ông Nguyễn Hữu Quang – Thành viên HĐQT kiêm Phó Tổng giám đốc Netland,Saigon Metro Mall là dự án thương mại đầu tiên được Netland phát triển theo concept chuẩn Nhật. Sau khi GĐ I được triển khai thành công với 100% sản phẩm giao dịch thành công, Netland tiếp tục giới thiệu ra thị trường GĐ II với khu food court liền kề khu vui chơi giải trí. Với cam kết thuê lại 5 năm và sở hữu lâu dài lên đến 45 năm/ki-ốt, GĐ II của dự án chắc chắn sẽ nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng.

Hiện tại, Netland đã bắt tay với đối tác đến từ Nhật Bản để cùng hợp tác phát triển khu ẩm thực food court tại tầng 3 của dự án. Khi đi vào hoạt động, đây sẽ là trạm dừng chân ăn uống và giải trí bậc nhất Sài Gòn, kết tinh đặc trưng ẩm thực đến từ nhiều nền văn hóa khác nhau, ông Quang chia sẻ thêm.

Cũng tại buổi lễ, ông Nguyễn Lộc Hạnh - đại diện đơn vị phân phối độc quyền chia sẻ về kiến thức thị trường, kinh nghiệm bán hàng và những điểm độc đáo nhất của dự án. Đặc biệt với sự quản lý và khai thác của Savista, dự án Saigon Metro Mall sẽ trở thành “nơi mua sắm triệu niềm vui”, định vị trở thành điểm đến tích hợp nhiều tiện ích, từ mua sắm, ăn uống, giải trí và là nơi thể hiện phong cách sống, mang đến niềm vui bất tận cho mọi người.

Dự án Saigon Metro Mall nằm giữa tại ngã tư Tạ Quang Bửu – Quốc lộ 50, ngay trung tâm hành chính quận 8, TP.HCM, với diện tích rộng hơn 4.600 m2. Kể từ khi được giới thiệu ra thị trường, dự án đã thu hút sự quan tâm của đông đảo các nhà đầu tư bất động sản lẫn các tiểu thương, hộ gia đình đang có nhu cầu tìm mặt bằng để phát triển kinh doanh.

Nắm bắt được nhu cầu của khách hàng và tính khan hiếm của phân khúc shop house thương mại, công ty Cổ phần Bất động sản Netland tiếp tục giới thiệu ra thị trường tầng thứ 4 của dự án, là khu giải trí – food court trong không gian kiến trúc Nhật Bản.

Với vị trí đắc địa tọa lạc tại khu dân cư sầm uất quận 8, là trung tâm thương mại kết nối trực tiếp với ga Metro số 5 và tuyến Monorail số 2, Saigon Metro Mall hiện là dự án hội đủ những yếu tố phát triển thương mại mà giới đầu tư quan tâm. Việc sở hữu một Metro-shop trong ngành F&B tại tầng 3 dự án sẽ mở ra cơ hội đầu tư và sinh lời lý tưởng.

Liên hệ dự án qua hotline: 0901005008

Website: www.saigonmetromall.com.vn

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.