CafeLand – Nhà phát triển Công ty Bất động sản Netland (Netland) vừa chính thức được công bố ra thị trường dự án Saigon Metro Mall: Khu dịch vụ ẩm thực và giải trí.

Toạ lạc tại trung tâm quận 8, tiếp giáp 4 mặt tiền đường lớn, nằm ngay ngã tư Tạ Quang Bửu và Quốc lộ 50, Saigon Metro Mall có tầng hầm kết nối trực tiếp với ga Metro số 5 và tuyến tàu điện 1 ray Monorail số 2, tạo nên văn hóa mua sắm tại các ga tàu điện ngầm như ở Nhật Bản.

Được xây dựng trên trên khu đất rộng hơn 4.600 m2, dự án Saigon Metro Mall với 4 tầng thương mại trong đó có tầng 3 chuyên về ẩm thực và giải trí.

Theo đại diện đơn vị phân phối đôc quyền – Công ty cổ phần Bất động sản Danh Khôi: Với những ưu điểm nổi bật như thời gian sở hữu lên đến 45 năm, cam kết thuê lại 5 năm với lãi suất 9%/ năm, ngay trong lễ công bố đã có hơn 95% sản phẩm thuộc khu dịch vụ ẩm thực và giải trí của Saigon Metro Mall đã giao dịch thành công.

N.Đăng
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.