Tuy mới xuất hiện ở Việt Nam trong những năm gần đây nhưng shophouse nhanh chóng tạo nên cơn sóng đầu tư mạnh mẽ, shophouse đang là sản phẩm được các nhà đầu tư và khách hàng ưa chuộng. Đặc biệt những shophouse có diện tích lớn từ 7m trở lên.

Mua 1 được 2

Thực tế hiện nay, các căn shophouse đang được rất nhiều người săn lùng, đặc biệt là những căn có diện tích lớn từ 7-9m. Nhưng do số lượng các căn shophouse ở các dự án khu đô thị thường ít, nên không phải ai cũng có cơ hội được sỡ hữu.

Tuyến phố thương mại trong Khu đô thị Vạn Phúc - Ảnh: ĐP

Đối với các khách hàng mua shophouse để cho thuê, việc chọn lựa diện tích lớn sẽ có lợi hơn rất nhiều so với các căn có diện tích nhỏ. Với một căn shophouse diện tích lớn, khách hàng có thể chia nhỏ không gian thành hai hoặc ba để tận dụng tất cả công năng cho thuê, đảm bảo tỷ lệ lấp đầy cao hơn.

Mặc dù giá trị lớn nhưng nhờ các gói vay cho phép giãn tiến độ thanh toan, cùng mức lãi suất ưu đãi trên thị trường thì khoảng từ 5 – 7 năm các nhà đầu tư đã có thể hoàn vốn nhanh chóng và dư ra một khoản lợi nhuận khá cao.

Ngoài ra, việc sở hữu một căn shophouse có diện tích lớn cũng đồng nghĩa khách hàng sẽ có một mặt bằng kinh doanh cực kỳ thuận lợi, đáp ứng đầy đủ các yếu tố: vị trí đẹp – diện tích rộng – nằm trong khu dân cư.

Bên cạnh đó, khi đã sỡ hữu một mặt bằng rộng rãi, thoải mái thì những lựa chọn về ngành nghề kinh doanh của khách hàng cũng sẽ mở rộng hơn, không phải gò bó vào một số lĩnh vực nhất định vì thiếu thốn diện tích phù hợp để triển khai.

Vị trí đắc địa, giá trị càng cao

Khu đô thị Vạn Phúc tọa lạc tại quốc lộ 13 ngay cửa ngõ phía đông TP.HCM, trong khu vực đông dân cư nên có lượng khách hàng tiềm năng rất lớn. Với lợi thế là bán đảo tuyệt đẹp có 3 mặt giáp sông, Khu đô thị Vạn Phúc luôn là điểm nóng thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng.

Phối cảnh Khu đô thị Vạn Phúc sau khi hoàn thiện -Ảnh: ĐP

Các căn shophouse ở Khu đô thị Vạn Phúc phục vụ chính cư dân trong khu đô thị nên số lượng cũng ít hơn so với các hạng mục khác. Được xây dựng từ 4-6 tầng, có thang máy, vị trí đẹp, số lượng tung ra thị trường không nhiều, nên các căn shophouse tại Khu đô thị Vạn Phúc luôn trong tình trạng cháy hàng.

Hiện tại đã có hàng trăm doanh nghiệp đã về đây mở văn phòng kinh doanh, buôn bán, giao dịch như: nhà hàng, coffee shop, spa, siêu thị, trụ sở công ty.

Với tỉ suất lợi nhuận khai thác của các căn shophouse lên tới 8-12%/năm, con số này vượt xa việc cho thuê chung cư hay gửi lãi suất ngân hàng, ít rủi ro hơn đầu tư vào thị trường chứng khoán, vì thế việc cho thuê các căn hộ shophouse đang trở thành cơ hội sinh lời hấp dẫn đối với các nhà đầu tư.

Một góc tuyến phố thương mại trong Khu đô thị Vạn Phúc về đêm - Ảnh: ĐP

Tại Khu đô thị Vạn Phúc. Trong 3 năm vừa qua, mức tăng giá shophouse tại đây đạt trên 100%. Dự kiến trong tháng 4/2019, chủ đầu tư sẽ mở bán đợt cuối 30 căn shophouse hạng sang với mặt tiền lên đến 7-9m.

Thông tin liên hệ:

Khu Đô Thị Vạn Phúc

Hotline:1800 6363

Địa chỉ: Khu đô thị Vạn Phúc, Quốc lộ 13, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TP.HCM

Website: www.khudothivanphuc.com.vn

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.