CafeLand – Quy hoạch khu đô thị và công nghiệp Bến Rừng tại huyện Thủy Nguyên vừa được công bố phù hợp với phát triển kinh tế – xã hội của địa phương và thành phố Hải Phòng.

Khu vực quy hoạch khu đô thị và công nghiệp Bến Rừng thuộc địa bàn 5 xã: Tam Hưng, Phục Lễ, Lập Lễ, Phả Lễ và Thủy Triều thuộc phía đông bắc của huyện, cách trung tâm thành phố 20km, các mặt giáp sông Giá, sông Ruột Lợn, sông Lập Lễ và sông Bạch Đằng.

Khu đô thị và công nghiệp Bến Rừng với quy mô hơn 1964ha, trong đó hơn 962ha dành cho phát triển đô thị, còn lại hơn 1002ha đất phát triển công nghiệp.

Theo đó, trong khu đô thị sẽ hình thành: Khu dân cư, trung tâm công cộng, khu cây xanh – thể dục thể thao và hệ thống giao thông. Đất ở được bố trí diện tích lớn nhất với hơn 421ha, 267ha là đất cho cây xanh, mặt nước, diện tích đất giao thông nội bộ và đối ngoại là 238,3ha.

Trong cụm công nghiệp Bến Rừng sẽ bố trí thành các phân khu chức năng: Đất công nghiệp, khu cầu cảng, khu cây xanh – thể dục thể thao và hệ thống giao thông. Bao gồm đất cây xanh mặt nước hài hòa với cảnh quan chung có diện tích hơn 458,3ha, đất công nghiệp hơn 353,6ha, chủ yếu dành cho công nghiệp đóng tàu, bến bãi, khu cầu cảng bố trí dọc sông Bạch Đằng...

Thúy Hồng
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: 0