CafeLand - UBND Đà Nẵng vừa yêu cầu Công ty Quản lý nhà chung cư thành phố tổng rà soát lại các chung cư trên địa bàn.

Theo đó, Công ty Quản lý nhà chung cư phối hợp với các đơn vị liên quan tiến hành kiểm tra, tổng rà soát tình hình quản lý, bố trí chung cư. Từ đó lập báo cáo tổng thể, đầy đủ chi tiết về tình trạng ở không đúng chủ, cho ở nhờ, cho thuê lại, mua bán và sang nhượng căn hộ chung cư trái phép. Đồng thời đề xuất hướng xử lý đối với các trường hợp vi phạm.

Việc tổng rà soát lại các chung cư nhằm siết chặt việc quản lý, bố trí chung cư, tránh tình trạng sử dụng sai quy định, mua bán và sang nhượng căn hộ chung cư trái phép.

Được biết, vào đầu tháng 4, UBND Đà Nẵng cũng đã chỉ đạo các sở, ban, ngành, UBND các quận, huyện, phường, xã và đơn vị liên quan về việc triển khai thực hiện Chỉ thị số 10-CT/TU ngày 4/7/2011 về tăng cường công tác quản lý và sử dụng đất đai trên địa bàn. Theo đó, nội dung đáng chú ý là việc nghiêm cấm hành vi mua bán phiếu đất, mua bán hồ sơ đền bù giải tỏa, chuyển nhượng đất tái định cư của các hộ giải tỏa để trục lợi.

N.Đăng Theo Đà Nẵng Portal
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.