CafeLand - Vừa qua, UBND tỉnh Thanh Hóa đã có buổi làm việc với Tập đoàn Vingroup về dự án Khu trung tâm hành chính thành phố mới tại phường Đông Hải và khai thác quỹ đất khu trung tâm hành chính cũ tại phường Điện Biên, thành phố Thanh Hoá.

Phương án mặt bằng tổng thể dự án của Tập đoàn Vingroup đưa ra.

Tại buổi làm việc, đại diện Tập đoàn Vingroup đã báo cáo kế hoạch triển khai xây dựng dự án Khu trung tâm hành chính thành phố mới cũng như phương án khai thác quỹ đất khu trung hành chính cũ thành phố Thanh Hoá.

Theo kế hoạch, tại khu trung tâm hành chính thành phố cũ tại phường Điện Biên, thành phố Thanh Hoá, Vingroup sẽ xây dựng một trung tâm thương mại, khách sạn cao 25 tầng theo mô hình chuẩn Vincom trên tổng diện đất 5.500m2 và một khu nhà thương mại biệt thự 3 tầng trên diện tích đất 44.740m2. Tập đoàn Vingroup cam kết sẽ tập trung thi công và hoàn thành cả 2 dự án vào ngày 3/2/2016.

Về việc xây dựng Khu trung tâm hành chính mới, Tập đoàn Vingroup sẽ triển khai xây dựng theo đúng yêu cầu của thành phố Thanh Hoá, xứng tầm với một đô thị loại I hiện đại với 1 triệu dân sinh sống sau này.

Trước đó, Tập đoàn Vingroup cũng đã có buổi làm việc với UBND thành phố Hải Phòng về Quy hoạch chi tiết tỷ lệ 1/500 khu vui chơi giải trí, nhà ở và công viên sinh thái đảo Vũ Yên do Tập đoàn này làm chủ đầu tư.

Mới đây, Vingroup lại tiếp tục có đề xuất gửi Bộ Giao thông Vận tải mong muốn được mua 80% cổ phần của cảng Sài Gòn và cảng Hải Phòng. Đối với cảng Hải Phòng, Vingroup đề xuất mua 80% cổ phần với giá mua không thấp hơn giá đấu thành công trung bình mà cảng này đã đấu giá trước đó. Với Cảng Sài Gòn, tập đoàn này cũng đề xuất mua 80% cổ phần trước cổ phần hóa với mức giá không thấp hơn giá IPO và được tham gia vào quá trình xây dựng phương án cổ phần hóa.

Diệu Trang
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
  • Nhân vật tiêu điểm