CafeLand - Từ ngày 12/7 đến hết ngày 30/09/2016, khách mua căn hộ Dragon Hill2 sẽ được sống trải nghiệm miễn phí tại căn hộ Dragon Hill cho tới khi chủ đầu tư bàn giao căn hộ.

Khu căn hộ Dragon Hill 1 đã hiện hữu.

Đây là chính sách bán hàng mới mà Công ty Địa ốc Phú Long triển khai sau chương trình “An cư đất Rồng, đón lộc Phú Long”. Theo đại diện chủ đầu tư, đây là chính sách bán hàng đặc biệt hướng đến đối tượng khách hàng là những người có nhu cầu mua nhà ở ngay.

Với những khách hàng có tài chính hạn chế, chỉ cần số thanh toán 20% tổng giá trị căn hộ, phần còn lại sẽ được trả 1%/tháng cho tới khi nhận nhà. Ngay sau ký hợp đồng mua căn hộ, khách hàng còn được tặng sổ tiết kiệm 35 triệu đồng. Ngoài ra, khách hàng còn có thể lựa chọn gói hỗ trợ lãi suất 0% trong thời gian từ 24 - 30 tháng hoặc chiết khấu 9,5% nếu không tham gia vay vốn ngân hàng.

Khu phức hợp căn hộ Dragon Hill 2 là sự phát triển tiếp nối của dự án Dragon Hill 1 đã hiện hữu. Dự án bao gồm 2 tòa tháp cao 25 tầng với 450 căn hộ có diện tích từ 51 – 94m2. Bên cạnh đó, Dragon Hill 2 có đầy đủ tiện ích như hồ bơi, sân tennis, khu BBQ, phòng tập gym, đài phun nước, siêu thị, nhà hàng, cafe, khu sinh hoạt thiếu nhi,…

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.