Thông tin từ chủ đầu tư CapitaLand - Thiên Đức cho biết, sau giai đoạn 1 được chào bán vào tháng 7/2014, đến thời điểm hiện nay đã có 80% số căn hộ giai đoạn 1 Vista Verde đã có chủ.

Phối cảnh Vista Verde

Tiếp tục thành công đó, mới đây, Chủ đầu tư đã cho mở bán giai đoạn 2 dự án với tòa nhà hạng sang mang tên gọi Lotus (Hoa Sen). Đây được xem là tòa sang trọng của dự án, là một ốc đảo xanh được chủ đầu tư CapitaLand đến từ Singapore chào bán nhân dịp chào mừng 50 năm thành lập nước Singapore. Với mục đích đề cao mối quan hệ hữu nghị hai nước Singapore - Việt Nam, hai tòa sang trọng nhất của Vista Verde được đặt tên là Lotus và Orchid. Lotus (hoa sen) tượng trưng cho nước Việt Nam xinh đẹp và Orchid (hoa lan) tượng trưng cho Singapore thanh bình.

Tòa Lotus có tổng cộng 218 căn với các thiết kế đa dạng nhưng vẫn đảm bảo tính riêng tư dành cho mọi đối tượng người mua nhà. Những bạn trẻ độc thân sẽ chọn căn một phòng ngủ với diện tích 56m2 được bố trí nội thất hợp lý nhất. Những gia đình có con nhỏ sẽ chọn những căn hộ từ hai đến bốn phòng ngủ thật rộng rãi. Còn đại gia đình ba thế hệ sẽ hoàn toàn hài lòng với các căn penhouse lên đến bảy phòng ngủ được bố trí tạo sự kết nối giữa các thành viên. Các căn hộ đều có hướng nhìn ra sông Sài Gòn uốn lượn hoặc nhìn ra toàn cảnh thành phố sầm uất của quận 1 và xanh mát của quận 7.

Hồ Sen tại Vista Verde. Thông tin chi tiết mở bán, liên hệ hotline 1800599986 hoặc website vistaverde.com.vn

Toàn bộ các căn hộ thuộc tòa Lotus đều được bàn giao với thiết bị cao cấp. Đặc biệt, hệ thống lọc nước sẽ cung cấp nước tinh khiết uống được từ các vòi cho các thành viên trong gia đình và hệ thống điện dự phòng 100% cho toàn bộ dự án.

Đặc biệt với loại căn hộ 4 phòng ngủ có diện tích 150m2, người mua nhà sẽ được nhận gói ưu đãi mang tên “Phong cách doanh nhân”. Với gói ưu đãi này, chủ nhà sẽ được miễn phí 5 năm chỗ đậu xe hơi và còn được tặng một vị trí trong Khu Văn phòng Dịch vụ (tầng 3 thuộc khối đế thương mại Vista Verde) trong vòng 5 năm sử dụng miễn phí tiền thuê.

Căn hộ xanh - nhà mẫu của dự án Vista Verde

Tại buổi tham quan nhà mẫu của tòa Lotus, ai cũng hài lòng với không gian xanh mướt. Vista Verde cung cấp cho cư dân trên 50 tiện ích và thiết kế cảnh quan tuyệt đẹp như hồ bơi phong cách resort, phòng tập gym hai tầng góc nhìn 360 độ, sân tennis, thư viện, phòng giải trí... Ngoài ra, tầng trệt được thiết kế như một khu phố mua sắm sẽ cho cư dân nhiều tiện lợi với nhiều cửa hàng thông dụng. Vì dự án thiết kế cho môi trường sống hiện đại, nên các kiểu căn hộ đều có phòng khách và phòng ăn rộng rãi, gió trời thông thoáng và ban-công với tầm nhìn đẹp.

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.