Không lâu sau khi phê duyệt đồ án quy hoạch chi tiết 1/500 với quy mô 41ha, dân số 7.000 người, khu đô thị (KĐT) Cát Lái đã phải điều chỉnh, mở rộng diện tích đến 152ha với dân số gần 30.000 người. Lý giải điều này, không thể giải thích gì hơn ngoài sự cộng hưởng từ việc phát triển không ngừng về hệ thống hạ tầng, kết nối thông thoáng, tiện ích hiện đại… đã nhanh chóng nâng tầm Cát Lái trở thành nơi đáng sống tại quận 2, sẵn sàng chờ đón những thị dân thế hệ mới.

Sức hút từ diện mạo mới

Quận 2 nằm ngay cửa ngõ phía Đông thành phố, từ lâu đã được đánh giá cao bởi vị trí và điều kiện thuận lợi để hình thành một khu đô thị mới, là đầu mối giao thông về đường bộ, đường sắt nội đô, đường thủy nối liền thành phố với vùng tam giác kinh tế trọng điểm Đồng Nai, Bình Dương, Bà Rịa - Vũng Tàu.

Nằm ở phía Đông quận 2, vị trí cửa ngõ chiến lược của khu vực nên KĐT Cát Lái hiển nhiên được thừa hưởng nhiều lợi thế, hạ tầng toàn khu đang ngày càng hoàn thiện. Vài năm trở lại đây, các công công trình hạ tầng giao thông huyết mạch được đưa vào sử dụng đã giúp rút ngắn khoảng cách đến khu trung tâm hiện hữu và việc đi lại của người dân trở nên dễ dàng hơn. Từ đây, cư dân chỉ mất 5 phút để đến UBND quận 2, 15 phút để đến quận 1 và 10 phút qua quận 7.

Chỉ 105 căn nhà phố nằm trong khu dân cư biệt lập, an ninh 24/7,Citibella trở thành lựa chọn lý tưởng cho các gia đình trẻ hiện nay

“Các trục đường chính trong nội bộ khu Đông góp phần giúp Cát Lái kết nối với các khu vực khác cũng đã hoàn thành như đại lộ Mai Chí Thọ, đường 25B, xa lộ Hà Nội, đường vành đai trong. Cao tốc Sài Gòn - Long Thành - Dầu Giây thông xe đã thực sự mở ra cánh cửa kết nối của toàn khu Đông với các tỉnh vùng Đông Nam bộ. Bên cạnh đó, việc khánh thành cảng Hiệp Phước, đưa cảng Tân Cảng - Phú Hữu vào hoạt động và gấp rút xây hầm chui - cầu vượt tại nút giao Mỹ Thủy được kỳ vọng sẽ giải quyết dứt điểm tình trạng kẹt xe”, ông Hồ Hữu Xuyên - Phó TGĐ Kiến Á Group, cho biết.

Cùng với sự ấm lại của thị trường bất động sản, có thể thấy trong vòng 2 năm trở lại đây, Cát Lái đang tiến nhanh trên con đường trở thành một khu đô thị hiện đại, đáng sống với đầy đủ các chức năng về giáo dục, y tế, hành chính, thương mại giải trí, thể dục thể thao... cùng diện tích cây xanh trung bình toàn khu lên đến gần 7m2/người, cao hơn 9 lần so với thực tế thành phố hiện nay.

Nhà phố xanh kiểu mới – xu hướng lựa chọn của thị dân trẻ

Tự tin về bước chuyển mình của Cát Lái trong thời gian tới, ông Hồ Hữu Xuyên cho biết: “Từ đầu 2015, thị trường đã nhận ra tiềm năng phát triển của Cát Lái và bắt đầu đổ về đây tìm kiếm không gian sống chất lượng, khiến lượng giao dịch bất động sản ở Cát Lái chạm mức cao nhất trong suốt nhiều năm qua”.

Cũng theo ông Xuyên, trong năm qua đã có gần 1.000 căn hộ và nhà thấp tầng của Kiến Á tại Cát Lái được người mua đón nhận, tương đương 100 giao dịch thành công mỗi tháng. “Riêng Citibella - dự án nhà phố xanh nằm ngay trung tâm - còn được xem là “hiện tượng nhà phố kiểu mới” tại khu vực này với tốc độ giao dịch ấn tượng: hơn 170 căn trong vòng 4 tháng, bao gồm cả tháng Tết, vốn là thời điểm thị trường hạ nhiệt”, ông Xuyên chia sẻ thêm.

Phong cách kiến trúc kính hiện đại giúp tăng khả năng lấy sáng cho ngôi nhà, đồng thời mở rộng tối đa góc nhìn từ bên trong

Bên cạnh lợi thế vị trí mặt tiền hai trục đường chính KĐT Cát Lái, có thể nói điểm mấu chốt giúp Citibella luôn nhận được phản hồi tích cực từ thị trường chính là kiến trúc xanh dạng mở độc đáo, mang lại không gian sống kiểu mới - yên tĩnh, tiện nghi, rất phù hợp với những thị dân hiện đại.

Lấy mảng xanh làm điểm nhấn, lấy sự hài hòa giữa thiên nhiên - con người làm yếu tố chủ đạo, thiết kế khoáng đạt với các khoảng sân trước, sau giúp lưu thông khí hiệu quả, ngôi nhà Citibella không chỉ đạt đến mức hoàn hảo về mặt phong thủy, mà còn giúp chủ nhân trải nghiệm phong cách sống villa ngay trong nhà phố.

Sự cởi mở của kiến trúc có thể khiến nhiều người lo ngại về an ninh. Tuy nhiên, điều này được hoàn toàn xóa hẳn ở Citibella bởi dự án nằm trong khu compound khép kín, an toàn. Bên cạnh đó, mức giá hợp lý chỉ từ 3 tỷ cho căn hộ 170m2 sử dụng cũng là yếu tố quan trọng giúp Citibella được đón nhận, ông Xuyên cho biết thêm.

Giờ vàng ưu đãi tại Kiến Á Home Expo 2016

Trong khuôn khổ Kiến Á Home Expo 2016, quý khách có cơ hội tham gia chương trình bán hàng Giờ vàng Citibella (14:00 - 17:00, 24/9/2016) với ưu đãi đặc biệt trị giá lên đến 30 chỉ vàng cùng nhiều quà tặng hấp dẫn khác dành cho khách tham quan và mua nhà.

Dịp này, Quý khách còn có cơ hội trải nghiệm và sở hữu không gian sống chất lượng với nhiều ưu đãi đặc biệt tại Kiến Á Home Expo diễn ra từ 8:00 – 18:00 từ ngày 23 đến 25/9/2016 tại phố thương mại nghệ thuật Galleria, 18A Nguyễn Hữu Thọ, Nam Sài Gòn. Bắt đầu nhận đăng ký đặt chỗ từ ngày 5/9/2016..

Liên hệ hotline: 0919 100 139 - Website: www.citibella.vn

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.