CafeLand - Thủ tướng Chính phủ vừa có công văn chỉ đạo Tổng Công ty Vật tư Nông nghiệp thực hiện chuyển nhượng dự án xây dựng tổ hợp vui chơi giải trí Đống Đa, phường Trung Liệt, quận Đống Đa cho Công ty CP Tập đoàn quốc tế Năm Sao.

Tổ hợp vui chơi giải trí Đống Đa, phường Trung Liệt, quận Đống Đa có diện tích 23.000m2. Dự án này đã ngưng trệ hàng chục năm do không có nguồn tài chính để thực hiện; đất để lâu bị nhiều trường hợp hộ dân lấn chiếm xây dựng trái phép.

Được biết, ban đầu dự án được Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn giao cho Công ty tiếp thị Thương mại Nông nghiệp - Công nghiệp thực phẩm thực hiện. Tuy nhiên, công ty này không đủ năng lực thực hiện, đến tháng 4/2004 dự án được chuyển về chủ đầu tư mới là Tổng công ty Vật tư Nông nghiệp.

Đến tháng 11/2007, lãnh đạo Tổng công ty Vật tư Nông nghiệp có sai phạm về quản lý kinh tế, dự án một lần nữa lại rơi vào tình trạng ngưng trệ. Trong khi dự án đang nằm trên giấy, thì khoảng 3.000m2 đất dự án đang bị 130 hộ dân lấn chiếm để xây dựng nhà cửa.

Diệu Trang
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.