CafeLand - Trong thời gian gần đây, thị trường bất động sản ghi nhận nhiều đợt tung hàng mới. Trong đó, khá nhiều sản phẩm thuộc phân khúc đất nền giá rẻ được chào bán ra thị trường.

Mới đây, Công ty địa ốc Tấc Đất Tấc Vàng đã mở bán đợt cuối Green River Villas với mức giá chưa đến 2 triệu đồng/m2.

Vào trung tuần tháng 7, Công ty Đầu tư & Xây dựng Phúc Khang cùng Công ty Địa ốc Thăng Long đồng mở bán 268 nền đất dự án Sunflower City (Nhơn Trạch, Đồng Nai) với giá 2,3 triệu đồng/m2, tức trung bình 270 triệu đồng/nền. Hay Công ty Cổ phần Địa ốc Kim Oanh cũng đã mở bán dự án mới Lavender City với giá từ 185 triệu đồng/nền.

Đất nền dự án Sunflower City có giá từ 2,3 triệu đồng/m2.

Ông Luk Ban La - Phó Tổng giám đốc Công ty Đầu tư & Xây dựng Phúc Khang cho biết, thị trường bất động sản hiện đang ở đáy của hình “sin” và đang có xu hướng đi lên. Hơn nữa, khách hàng trong giai đoạn này là những người có tiền nhàn rỗi và không phụ thuộc nhiều vào tín dụng ngân hàn. Vì thế, các chủ đầu tư tung sản phẩm ra thị trường vào thời điểm này nhằm đón đầu xu hướng.

Ở khu vực phía Bắc, hoạt động chào bán sản phẩm trên thị trường so cấp kém sôi động hơn các tỉnh phía Nam. Điển hình, Công ty Cổ phần Tư vấn Đầu tư Phát triển Nhà vườn TAT chào bán đất nền Khu biệt thự Đồi Cọ, tỉnh Hòa Bình với giá chỉ từ 1,5 triệu đồng/m2.

Theo nhận định của Savills Việt Nam, giá đất nền đã giảm mạnh trong 1 năm qua và đang ở mức khá hợp lý. Vì vậy, có thể nói đây là cơ hội tốt cho những người có tiềm lực và mong muốn được sở hữu nhà biệt thự, liền kề.

Thanh Trúc
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: BDS, dat nen