Hôm nay (13/01/2011), Công ty Cp Đầu tư Tài chính và Bất động sản VINCON đã mở cửa cho các khách hàng tham quan căn hộ mẫu tại chung cư số 2 Nguyễn Tri Phương, đường Lê Thanh Nghị, phường Hòa Cường Bắc, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng.

Đây là bước chuẩn bị cho việc bàn giao 250 căn hộ đợt 1 (trong tổng số 1.000 căn hộ dành cho người thu nhập thấp tại Đà Nẵng do Công ty VinCon làm chủ đầu tư). Dự kiến VinCon sẽ bàn giao căn hộ đợt 1 trong quý 1/2011 cho khách hàng đã ký hợp đồng và chuẩn bị ký hợp đồng mua bán căn hộ đợt 2.

Với phương châm: “Nhà ở dành cho người thu nhập thấp nhưng chất lượng không thấp”, ông Bùi Đức Long - Tổng Giám đốc Công ty VinCon cho biết: Qua việc tham quan này, chúng tôi muốn một lần nữa khẳng định cho khách hàng thấy tận mắt chất lượng của Công trình rất đảm bảo, thiết kế nội thất đẹp và hợp lý với các vật liệu thi công được nhập bởi các Công ty uy tín trong nước và nước ngoài...

Dự án 1.000 căn hộ do Công ty Cổ phần VinCon làm chủ đầu tư được Chính phủ và Bộ Xây dựng chọn là một trong những đơn vị được làm thí điểm tại hai địa phương là TP Đà Nẵng và tỉnh Thừa Thiên Huế. Việc xây dựng hoàn thành và bàn giao căn hộ đợt này là sự cố gắng rất lớn của Công ty VinCon vì cho đến thời điểm này, chủ đầu tư vẫn chưa nhận được sự hỗ trợ và giải ngân của Ngân hàng Phát triển Việt Nam theo Quyết định 67/2009/QĐ-TTg ngày 24/4/2009 của Thủ tướng Chính phủ.
Cafeland.vn - Theo Báo Đầu Tư
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland