CafeLand - Tập đoàn quản lý thương hiệu căn hộ dịch vụ thuộc quyền sở hữu của CapitaLand - The Ascott Limited (Ascott) vừa ký kết hợp đồng với Công ty TNHH Cảnh Hưng Hải Thành, một công ty liên kết thuộc quyền quản lý của Tập đoàn M.I.K Corporation để quản lý 222 căn hộ dịch vụ cao cấp cho dự án Ascott Waterfront Saigon.

Phối cảnh dự án Ascott Waterfront Saigon.

Ascott Waterfront Saigon là một phần của tòa nhà phức hợp bao gồm khu vực văn phòng tọa lạc tại số 1 đường Tôn Đức Thắng, phường Bến Nghé, quận 1, Tp.HCM. Đây cũng là dự án mới nhất trong tổng số 13 khu căn hộ tại Việt Nam do Ascott quản lý.

Dự kiến tòa nhà Ascott Waterfront Saigon sẽ khai trương vào đầu năm 2016, cung cấp các căn hộ có diện tích linh hoạt từ căn hộ nhỏ đến căn hộ penthouse 4 phòng ngủ. Bên cạnh đó là các tiện ích bao gồm trung tâm và câu lạc bộ thể thao, hồ bơi, quầy bar trên sân thượng, nhà hàng, khu vui chơi trẻ em và các cửa hàng bán lẻ phụ trợ.

Thanh Thịnh
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.