CafeLand - Sáng 19/11 vừa qua, ban lãnh đạo Công ty Cổ phần Phát triển Bất động sản Phát Đạt đã có buổi làm việc với đại diện 18 quỹ đầu tư trong nước và quốc tế về các định hướng chiến lước và kế hoạch đầu tư kinh doanh trong thời gian tới.

Ông Nguyễn Văn Đạt - Chủ tịch HĐQT Công ty Phát Đạt trong buổi tiếp đại diện các quỹ đầu tư.

Trong số này có đại diện của những quỹ đầu tư lớn như: Dragon Capital, Viet Fund Management, NT Asset Management, Vietnam Asset Management, Vietnam Holding Asset Management,… Các quỹ mong muốn cập nhật tình hình, kế hoạch đầu tư, kinh doanh các dự án mà Phát Đạt đang triển khai nhằm tìm kiếm cơ hội đầu tư.

Tiết lộ về chiến lược phát triển doanh nghiệp trong thời gian tới, ông Nguyễn Văn Đạt - Chủ tịch HĐQT Công ty Phát Đạt cho biết, chủ trương của Phát Đạt trong giai đoạn hiện nay là đầu tư vào các dự án tạo ra dòng tiền nhanh. Phát Đạt sẽ không bán tài sản, mà tập trung phát triển dự án.

Tính đến nay, Phát Đạt đã và đang triển khai nhiều dự án căn hộ, resort, khu dân cư tại nhiều tỉnh thành trên cả nước như: TP.HCM, Quảng Ngãi, Cam Ranh, Phú Quốc,… Trong đó, có các dự án nổi bật như The EverRich 1, The EverRich 2 và The EverRich 3.

Bên cạnh đó, Phát Đạt cũng đang triển khai nhiều dự án mới như: trung tâm hội nghị tiệc cưới, khai thác khoáng sản, đầu tư xây dựng cầu đường. Doanh nghiệp này cũng có kế hoạch phát triển nhiều dự án bất động sản khác trong năm 2015.

Diệu Trang
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.