Đường dây nóng: 0942.825.711
Tư vấn hỏi đáp
Gửi bài cộng tác
close cafeland.vn

zoomin cafeland.vn
zoomout cafeland.vn

Khu du lịch nghỉ dưỡng Hồng Phúc

Tọa lạc tại xã Phước Thuận, huyện Xuyên Mộc, Bà Rịa – Vũng Tàu. Khu du lịch nghỉ dưỡng Hồng Phúc nằm trong cụm du lịch Hồ Tràm - Bình Châu đang được xem là cụm du lịch sinh thái phát triển bậc nhất của tỉnh.

ban do du an Khu du lịch nghỉ dưỡng Hồng Phúc

Vị trí Khu du lịch nghỉ dưỡng Hồng Phúc trên map.cafeland.vn

ban do du an Khu du lịch nghỉ dưỡng Hồng Phúc

Quy mô dự án:

Có tổng diện tích gần 12ha, trong đó có hơn 2,8ha diện tích bãi biển, Khu du lịch nghỉ dưỡng Hồng Phúc bao gồm các phân khu chức năng: Khu khách sạn cao 4 tầng; Khu biệt thự nghỉ dưỡng với quy mô 205 phòng; Khối phòng hội nghị quy mô 500 đến 800 chỗ; Khu bến thuyền; Khu dịch vụ bãi biển, và Khu thể thao trong nhà, Spa, cắm trại,…đáp ứng cho gần 1.500 du khách lưu trú, nghỉ dưỡng.


Thông tin từ CafeLand:

Khu du lịch nghỉ dưỡng Hồng Phúc đã được khởi công xây dựng vào tháng 10/2010, dự án do Xí nghiệp Liên doanh Dầu khí Vietsovpetro làm chủ đầu tư với tổng vốn đầu tư khoảng 1.000 tỷ đồng.

Công ty Cổ phần xây dựng Công nghiệp và Dân dụng dầu khí (PVC-IC) là đơn vị thi công dự án. Dự kiến Khu du lịch nghỉ dưỡng Hồng Phúc sẽ hoàn thành sau 3 năm xây dựng.

Thông tin nhanh dự án:

Dự án : Khu du lịch nghỉ dưỡng Hồng Phúc

 Tổng diện tích : 12ha

Vị trí : Xã Phước Thuận, huyện Xuyên Mộc, Bà Rịa – Vũng tàu

 Tổng vốn đầu tư : 1.000 tỷ

Loại hình : Khu nghỉ dưỡng

 Ngày khởi công : Tháng 10/2010

Chủ đầu tư : Liên doanh Dầu khí Vietsovpetro

Năm hoàn thành: 2013

 

Quan tâm nhiều

Doanh nghiệp đầu tư Giá dự án cùng khu vực Dự án cùng khu vực
Thanh Tâm ( Nguồn Doanh Nghiệp)

khu du lịch nghỉ dưỡng, VIETSOVPETRO,

Trở về
gui binh luan
Ý kiến bạn đọc ( 0 )


CafeLand TV rss

Khu dân cư Masteri Thảo Điền

Tìm giá dự án

Dự án xem nhiều

Tin doanh nhân rss

  • Chuyện kinh doanh ngọc trai của đại gia bất động sản

    Chuyện kinh doanh ngọc trai của đại gia bất động sản

    Mở chuỗi cửa hàng ngọc trai với tiêu chí giá bán phải tương xứng giá trị thực, đảm bảo chất lượng, nguồn gốc, sau hai năm ông Lê Ngọc Long đã đưa Long Beach Pearl thành thương hiệu nổi tiếng.
  • Trận chiến trên sân nhà của hàng Việt

    Trận chiến trên sân nhà của hàng Việt

    Câu chuyện của một thương hiệu tương ớt Việt chen chân vào chuỗi pizza nhượng quyền từ Mỹ được xem là ví dụ tốt cho những doanh nghiệp muốn giành chiến thằng khi con sóng hội nhập đã cận kề.
  • Bắt đầu từ... con số âm

    Bắt đầu từ... con số âm

    Từng ôm đống nợ hàng trăm triệu đồng, nhưng giờ đây Nguyễn Mạnh Hà (34 tuổi) đã trở thành ông chủ của một công ty lớn.
  • CEO tiki.vn: “Hai cuốn sách thay đổi đời tôi”

    CEO tiki.vn: “Hai cuốn sách thay đổi đời tôi”

    Đam mê sách và làm giàu từ sách, ông chủ trang thương mại điện tử tiki.vn cũng có hai quyển sách làm động lực để anh có được ngày hôm nay.
  • My Vision - 5 bài học lãnh đạo bằng tư duy xuất sắc

    My Vision - 5 bài học lãnh đạo bằng tư duy xuất sắc

    Chỉ trong vòng 20 năm, với dân số khoảng 2 triệu người trên diện tích 4.000km2, Dubai đã trở thành một trung tâm kinh tế của thế giới với các trung tâm tài chính, công nghệ thông tin, du lịch, cảng biển, bất động sản, các công trình đồ sộ bậc nhất thế giới.
Find us on Google+
Google