CafeLand - Thông thường, phòng giặt được xem như không gian phụ trong nhà nên không nhất thiết căn nhà nào cũng có. Nhưng ngày nay, quan niệm đã khác vì phòng giặt đẹp và sạch sẽ làm tăng hứng thú để bạn hoàn thành tốt công việc nhà.
Theo phong thủy nội thất, phòng giặt sẽ bố trí tại tầng thượng gần sân phơi hay có thể gần khu vực bếp hay vệ sinh vì bạn không phải di chuyển nhiều.
1. Phân chia chức năng
Với một phòng giặt ủi chuẩn được chia làm 2 phần chính hay còn gọi là 2 khu vực chính như khu vực để bố trí máy giặt và khu vực để treo đồ khiêm chức năng lưu trữ đồ.
2. Chọn màu sắc tươi vui, bắt mắt
Các chuyên gia cho rằng màu sắc tươi vui, bắt mắt sẽ có tác dụng hiệu quả lên không gian, điển hình là tường. Một phần vì phòng giặt có diện tích nhỏ nên thiết kế màu sắc tươi vui không những tránh được cảm giác chật chội mà còn mang đến cảm giác dễ chịu cho người sử dụng.
3. Hãy thêm giá treo, kệ, tủ lưu trữ đa năng tại khu vực treo đồ
Ưu điểm của sử dụng giá treo cao trần giúp bạn tiết kiệm không gian hơn, ngoài ra bạn cũng yêu cầu kiến trúc sư lắp thêm hệ tủ đa năng vừa có chức năng lưu trữ vừa ủi đồ.
Chủ đề: Nội thất nhà đẹp,
  • Lạc lối giữa phòng giặt làm nổi bật không gian sống

    Lạc lối giữa phòng giặt làm nổi bật không gian sống

    CafeLand - Chỉ cần một chút khéo léo và dành sự quan tâm đến phòng giặt bạn có thể biến căn phòng này trở nên độc đáo, thú vị cho công việc giặt giũ hằng ngày. Hãy cùng theo dõi những cách trang trí cho phòng giặt dưới đây và bạn có thể tìm thấy ý tưởng cho căn phòng của mình nữa đấy!

Chu Anh
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.