Nếu không thể sở hữu một phòng giặt rộng lớn, đầy nắng với nhiều mùi hương quyến rũ thì bạn vẫn có thể nâng tầm không gian giặt nhà mình với những ý tưởng đầy sáng tạo dưới đây.

Phòng giặt là một nơi tuyệt vời để thử nghiệm màu sắc, bởi nó thường có diện tích nhỏ hơn những không gian khác. Những chiếc tủ màu trắng sắc nét kết hợp với những gam màu vui tươi sẽ tiếp thêm năng lượng cho không gian nhỏ nhắn này.

Thay vì mơ ước có được một phòng giặt lớn thì hãy biến phòng giặt nhà mình trở thành một không gian đa chức năng - nơi bạn muốn dành nhiều thời gian và sử dụng nó một cách thông minh nhất.

Thông thường, các phòng giặt thường sử dụng sàn bê tông. Nhưng tại sao chúng ta lại không thử sơn sàn để tạo nên một không gian thật sự cuốn hút và mới mẻ hơn nhỉ?

Những không gian nhỏ như phòng giặt chúng ta thường thiết kế kín, không có cửa sổ nhưng đó là một sai lầm cực lớn. Thiết kế cửa sổ, trang trí bên cạnh nó với các họa tiết nhẹ nhàng đơn giản là những ý tưởng để tăng sự thú vị cũng như tạo nguồn năng lượng lớn cho căn phòng.

Thiết kế các tấm rèm xếp từ sàn đến trần nhà, dọc theo các bức tường không có cửa sổ có thể làm cho không gian cảm thấy rộng hơn và thoải mái hơn. Đồng thời, thủ thuật này cũng giúp giảm tiếng ồn và giảm tiếng vọng trong không gian.

Gạch thủy tinh và gạch tráng men là những lựa chọn đầy lý tưởng giúp phòng giặt nhà bạn thêm hấp dẫn và hoàn hảo hơn.

Lê Hạnh (The Spruce)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.