Không thể phủ nhận phòng giặt đóng vai trò quan trọng trong ngôi nhà, ngoài chức năng giặt, phơi thì nơi đây còn có thể lưu trữ các vật dụng khác.

Dưới đây là một số cách đơn giản để tối ưu hóa cũng như bài trí cho không gian phòng giặt bất chấp diện tích lớn hay nhỏ.

Sử dụng giỏ và hộp: Mục đích là sắp xếp gọn gàng các loại sản phẩm dùng để giặt quần áo sao cho dễ thấy và bố trí theo chỗ riêng. Ngoài ra nếu bạn còn đủ chỗ có thể dùng hai giỏ, một dành cho đựng quần áo màu, còn lại là quần áo trắng.

Dùng giá đỡ - kệ: Đây là nội thất cần thiết phải có trong phòng giặt đồ, vì khu vực này luôn ẩm ướt, vì vậy chất liệu kệ tốt nhất nên sử dụng là nhựa hoặc inox. Một điều cần lưu ý nữa là chọn kệ phù hợp với kích thước và có thể lắp đặt theo nhiều cách khác nhau để tối ưu hóa không gian. Điển hình bạn có thể bố trí chiếc kệ cạnh máy giặt để chuyên đựng bột giặt, nước xả…

Móc treo và dụng cụ treo tường: để giải phóng không gian dưới sàn và giữ cho phòng giặt luôn ngăn nắp. Móc và một vài dụng cụ treo tường sẽ rất hữu ích. Tuy nhiên, bạn nên đặt chúng sau cửa phòng giặt hay khuất tầm nhìn để không ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của phòng giặt.

Tủ đồ tiện ích: Ngày nay bạn có thể dễ dàng mua một số tủ tiện ích có kích thước phù hợp với không gian phòng giặt. Mục đích là để cất trữ một số đồ thường xuyên dùng như chổi, bàn ủi, khăn các loại… vì vậy nên chọn loại tủ hẹp, và cao.

Chu Anh (Archdaily)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.