CafeLand - Chỉ cần một chút khéo léo và dành sự quan tâm đến phòng giặt bạn có thể biến căn phòng này trở nên độc đáo, thú vị cho công việc giặt giũ hằng ngày. Hãy cùng theo dõi những cách trang trí cho phòng giặt dưới đây và bạn có thể tìm thấy ý tưởng cho căn phòng của mình nữa đấy!
Thay vì sử dụng gam màu đỏ cho toàn bộ phần tường thì chủ nhà đã chọn thêm họa tiết xanh navy xen kẽ, kết quả là căn phòng tràn đầy năng lượng như xóa tan mọi sự căng thẳng khi bước vào.
Đây là cách trang trí tuyệt vời khi các hình ảnh của con vật được lặp lại giúp cho căn phòng luôn mang đến cảm giác luôn mới và thật lạ mắt.
Thiết kế phòng giặt theo phong cách Scandinavian vô cùng cá tính này được thu gọn phạm vi trong bức tường sơn với những họa tiết đủ màu sắc đã trở thành điểm nhấn cho căn phòng, đồng thời mang đến sự thoải mái cho người sử dụng.
Đối với căn phòng dưới đây thì có nhiều chức năng, bàn, tủ cùng màu sơn nhưng sự khác biệt chính là trần nhà là bầu trời đầy chim.
Còn đây là mẫu phòng giặt đơn giản được trang trí theo phong cách hiện đại với giấy dán tường họa tiết hoa nhã nhạn đã gây chú ý nhờ vẻ đẹp bình dị.
Chủ đề: Nội thất nhà đẹp,
Chu Anh (Houzz)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.