Nhà mặt tiền 100m2 3 tầng với thiết kế thông thoáng, không gian rộng rãi, thoải mái và đầy đủ tiện nghi cho gia đình có 4 thành viên tại khu đô thị hiện đại ở thành phố Vũng Tàu.

Tận dụng tầm nhìn hướng ra sông trước nhà nên các giải pháp kiến trúc sư sử dụng cho ngôi nhà vừa hiện đại vừa gần gũi với thiên nhiên mà vẫn đối lưu không khí như bố trí một giếng trời ngay bếp và khoảng thông tầng cuối nhà.

Một khoảng đệm có chức năng làm gara và sân trước nhà hướng nhìn ra sông trong khu dân cư hiện đại tại Vũng Tàu.

Tầng 1, không gian sinh hoạt chính, ngăn cách với sân trước là cửa kính trượt bản lớn giúp tầm nhìn trước nhà không bị gián đoạn và cũng tiện sử dụng cho các thành viên.

Phòng khách liên thông bếp nấu, đặc biệt là đảo bếp khiêm bàn ăn được thiết kế nguyên khối màu xám đón nhận ánh sáng và gió trực tiếp từ giếng trời. Để không gian thêm phần thi vị và độc đáo, kiến trúc sư đã sáng tạo trồng cây ngay trên bàn ăn.

Bàn ăn khiêm đảo bếp kết hợp với mảng xanh không gian bằng cách trồng cây thẳng lên, ý tưởng này biến không gian trở nên sinh động và thú vị hơn.

Tầng 2 và 3, tương ứng phòng ngủ Master và 2 phòng ngủ phụ bố trí từ trước ra sau.

Đan xen giữa hai phòng ngủ là khoảng giếng trời lớn xuyên suốt từ tầng trệt lên đến tầng 3.

Nếu các không gian từ tầng 2 trở lên tràn ngập sắc trắng của tường đan xem nội thất gỗ thì tầng trệt kiến trúc sư tạo điểm nhấn nhẹ nhàng trên gam xám của khu vực bếp, bàn ăn và sàn đá mài giúp cho ngôi nhà nhẹ nhàng và trang nhã.

Phía trước ban công của phòng ngủ Master và phòng ngủ phụ có thể nhìn xuống sân trước nhà để tạo sự kết nối.

Các chi tiết và đồ nội thất trong phòng ngủ thiết kế hiện đại, đơn giản nên tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu.

Đặc biệt những ô cửa kính tròn dễ dàng mở ra để thành viên trong và ngoài phòng ngủ dễ dàng nhìn thấy nhau.

Cầu thang bố trí xoay quanh giếng trời tạo thành một hành trình sinh động qua các không gian, sự thay đổi của ánh sáng theo từng thời điểm trong ngày sẽ làm phong phú thêm phần cảm nhận của các thành viên trong gia đình.

Mặt tiền ngôi nhà ấn tượng với thiết kế khung lưới trắng bao quanh vừa thông gió, đảm bảo tầm nhìn và an toàn nhưng vẫn rất gần gũi.

Ngôi nhà có sự thống nhất từ hình thức kiến trúc bên ngoài đến không gian bên trong.

Mặt bằng kiến trúc nhà mặt tiền 100m2 có tầm nhìn thẳng ra sông thiết kế hiện đại, đơn giản khiến nhiều người mê.

(Nguồn: H2)

Chủ đề: Nội thất nhà đẹp,
Chu Anh (Nguồn: Archidiaries.com)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.