Công ty cổ phần tư vấn đầu tư Sàn G7 vừa giới thiệu ra thị trường dự án trang trại nghỉ dưỡng Farmstay G7 tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, với sản phẩm là các nền đất cho nhà đầu tư làm nông nghiệp kết hợp kinh doanh homestay.

Lãnh đạo công ty này cho biết, mô hình farmstay này dành cho khách hàng quan tâm đến bất động sản thiên về sinh thái. Dù mới phát triển vài năm trở lại đây, mô hình này ngày càng được nhiều người ưa chuộng.

Cũng vì lý do này, doanh nghiệp mạnh dạn đầu tư dự án farmstay trên khu đất rộng 200ha, với 1.000 lô đất được thiết kế theo mô hình trang trại kết hợp phát triển nghỉ dưỡng sinh thái. Dự án Farmstay G7 tọa lạc trên cung đường Hồ Tràm - Bình Châu, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, cách TP.HCM khoảng 90 km.

Chủ đầu tư này cho biết, một trong những lý do quyết định chọn Bà Rịa - Vũng Tàu làm nơi ra mắt sản phẩm đầu tiên chính là hệ thống giao thông kết nối của tỉnh này. Với những công trình hạ tầng nghìn tỉ giúp kết nối Bà Rịa - Vũng Tàu với TP.HCM thì việc thu hút khách hàng đầu tư vào đây hoàn toàn khả thi.

Về đường bộ, quốc lộ 51 được mở rộng lên quy mô sáu làn xe, qua đó giải quyết tình trạng kẹt xe và giúp việc di chuyển từ TP.HCM đến Vũng Tàu chỉ mất khoảng 1,5 tiếng. Đường cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu với quy mô 4-6 làn xe cũng đang được đẩy nhanh tiến độ. Đây là dự án trọng điểm để phát triển cảng biển và du lịch, giúp giải tỏa thế độc đạo của quốc lộ 51 đến Bà Rịa - Vũng Tàu, từ đó tạo động lực phát triển du lịch ở các thị trấn Long Hải - Phước Hải - Xuyên Mộc.

Chứng kiến sự phát triển như vũ bão của hạ tầng, miền đất này lại hội tụ khá đầy đủ các yếu tố thuận lợi về địa lý, phù hợp cho việc phát triển ngành bất động sản thiên về du lịch, nghỉ dưỡng. Chính vì vậy, bên cạnh các loại hình bất động sản truyền thông, các loại hình mới như farmstay có nhiều dư địa để phát triển.

Đơn vị này còn cho biết đang xây dựng hệ thống các farmstay trải dài các điểm đến như Bình Châu – Vũng Tàu, Lagi – Bình Thuận, Hàm Tân, Hàm Thuận Bắc, Ninh Thuận, Lâm Đồng, Long Khánh, Gia Lai, Long An, Vũng Tàu và Củ Chi (TP.HCM).

Không giống như các sản phẩm đất nền thông thường khi khách hàng chỉ có thể gia tăng lợi nhuận nhờ sự tăng giá của đất và phải chờ đợi cơ hội sốt giá, Farmstay G7 - tùy vào mức độ đầu tư nền đất trong farmstay – còn mang đến cho khách hàng những lợi ích tức thời từ mô hình trồng rau sạch theo tiêu chuẩn 4.0 được chuyển giao công nghệ Israel và Nhật Bản dựa trên cơ sở thỏa thuận giữa khách hàng và chủ đầu tư với nông trại đó.

Theo đó, mỗi lô đất phát triển sản phẩm này rộng hơn 1.000m2, chủ sở hữu có chỗ xây nhà để làm homestay và có chỗ làm vườn. Giá chào bán xoay quanh mức 1,5 đến 1,7 triệu đồng cho mỗi m2.

“Dự án có pháp lý đầy đủ, được công nhận quyền sử dụng đất, có thể đứng tên và chuyển nhượng. Người mua được hưởng lợi nhuận lên đến 50 triệu đồng mỗi năm từ chương trình đầu tư homestay phục vụ nghỉ dưỡng sinh thái, đồng thời thu lợi mỗi tháng từ nông sản trồng trên mảnh đất này”, đại diện Sàn G7 tiết lộ.

Theo giới bất động sản, dù không bùng phát mạnh mẽ như các loại hình khác, song nhu cầu sở hữu bất động sản dạng này của những người thu nhập khá là có thật, thậm chí không hề nhỏ. Họ là những người có vài tỉ đồng trong tay, đang muốn tìm nơi đầu tư sao cho vừa tích lũy tài sản lâu dài vừa tận hưởng cuộc sống. Họ không có thời gian cho kỳ nghỉ dài nhưng muốn chạm đến cuộc sống yên tĩnh, gần gũi với thiên nhiên ngay khi rảnh rỗi.

Cũng chính vì vậy, yếu tố quan trọng nhất với loại hình này chính là vị trí. Dự án có thuận tiện trong việc di chuyển với những người đang sinh sống tại TP.HCM thì khách mới thu xếp thời gian đến được. Mặt khác, sự kết nối hạ tầng xã hội trong khu vực như khu vui chơi, cửa hàng tiện ích, chợ,… là rất cần thiết để khách có được trải nghiệm trọn vẹn và thuận tiện nhất. Nếu gần biển thì lại càng thuận lợi, vì khách có thể kết hợp một chuyến đi ngắn ngày, tắm biển thỏa thích rồi về trang trại nghỉ ngơi ăn uống.

Bên cạnh đó, chi phí đầu tư mô hình này không quá lớn, việc xây dựng các homestay để kinh doanh cũng là những công trình đơn giản. Điều quan trọng khi đầu tư xây dựng trang trại là phải tạo được không gian sạch sẽ, hiện đại trong khung cảnh thiên nhiên, dân dã mới thuyết phục được khách hàng bỏ tiền đầu tư.

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.