Theo thông tin của Tập đoàn Accor Châu Á – Thái Bình Dương, từ nay đến năm 2013 Tập đoàn này sẽ mở thêm 15 khách sạn tại Việt Nam, trong đó sẽ có thêm các thương hiệu khách sạn bình dân mới như Pullman và Ibis.

Hôm qua (7/6), Tập đoàn quản lý khách sạn quốc tế Accor đã tổ chức họp báo nhân kỷ niệm 20 năm thành lập tại Việt Nam.

Tại buổi họp báo, ông Michael Issenberg - Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành tập đoàn Accor Châu Á – Thái Bình Dương đã chính thức công bố mở rộng thêm mạng lưới hoạt động tại Việt Nam với 3 khách sạn mới: Novetel Huế, Novetel Đà Nẵng và Mercure Sầm Sơn.

Cụ thể: khách sạn Novotel Huế, với 230 phòng mới được xây dựng, tọa lạc tại cố đô Huế, với các tiện nghi bao gồm 3 nhà hàng, 1 phòng họp lớn, các tiện nghi hội họp cùng với hồ bơi và spa; Novotel Đà Nẵng, với 346 phòng, tọa lạc bên bờ sông Hàn ngay tại trung tâm thành phố; Mercure Sầm Sơn là dự án khách sạn mới với 200 phòng tại Sầm Sơn, một thành phố miền duyên hải thuộc tỉnh Thanh Hóa, cách Hà Nội 170 km về hướng Nam.

Ngoài 3 dự án trên, từ nay đến năm 2013, Tập đoàn cũng sẽ mở thêm 15 khách sạn nữa tại Việt Nam, trong đó có thêm các thương hiệu khách sạn bình dân mới: Pullman và Ibis. Các khách sạn mới này sẽ góp phần mở rộng quy mô của Accor trên toàn quốc và tăng thêm 3.700 phòng trong mạng lưới khách sạn của Accor tại Việt Nam, ông Michael Issenberg cho biết.

Accor là tập đoàn chủ chốt trong lĩnh vực quản lý khách sạn trên thế giới và dẫn đầu thị trường Châu Âu, hiện đang có mặt tại 90 quốc gia với 4.200 khách sạn và quản lý hơn 500.000 phòng. Tại Việt Nam, Tập đoàn Accor hiện đang điều hành 11 khách sạn trên khắp đất nước từ các thương hiệu trung lưu như Novotel và Mercure cho đến các dòng khách sạn cao cấp MGallery và Sofitel.

Theo Yến Nhi (VnMedia)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: 0