Dự án Chung cư cao cấp The Summit bao gồm 350 căn hộ, tọa lạc tại vị trí đắc địa cạnh bãi biển Mỹ Khê, thành phố Đà Nẵng vừa hoàn thành đợt bán hàng “tiền trạm” một cách ấn tượng.
alt
Phối cảnh toàn bộ dự án The Summit

Kết quả bán hàng vượt lên trên cả sự kỳ vọng của chủ đầu tư. Chỉ trong vòng chưa đầy một tháng, kể từ đầu tháng 3/2011, hơn 100 căn hộ đã được bán ra, vượt 40% mục tiêu ban đầu.

Điểm nhấn trong thiết kế và kiến trúc của The Summit chính là sự tập trung vào chất lượng và những tiện nghi độc đáo. Kích thước căn hộ nhỏ, hấp dẫn từ 47-90m2, đem đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng.

Dự án còn hấp dẫn bởi mức giá hết sức cạnh tranh và tiến độ thanh toán hợp lý. Hầu hết khách hàng mua căn hộ của dự án đến từ Thủ đô Hà Nội.

Với thành tích ấn tượng trong thời gian vừa qua, The Summit đang là sản phẩm bất động sản được ưa chuộng và được tìm kiếm nhiều nhất tại Đà Nẵng.

Trong tháng 4, những căn hộ có tầm nhìn ra biển đẹp nhất hướng ra cầu Thuận Phước và bãi biển Thanh Bình sẽ được tung ra chào bán ở giai đoạn tiếp theo (Solf Launch stage).

Hãy chờ đón những chương trình khuyến mãi hấp dẫn vào tháng 4 dành cho The Summit!

CafeLand.vn - Theo ThanhNien
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland