Khi ngày càng có nhiều tòa nhà cao tầng mọc lên tại trung tâm các thành phố lớn, diện tích cây xanh, mặt nước ngày càng bị thu hẹp. Sở hữu một ngôi nhà mà môi trường sống vẫn giữ được sự gần gũi với thiên nhiên đồng thời có đầy đủ các tiện nghi của cuộc sống hiện đại thường chỉ dành cho những ai có nguồn tài chính dồi dào.

Nơi không gian sống xanh không còn là điều xa xỉ

Tốc độ đô thị hóa quá nhanh đi kèm với tình trạng biến đổi khí hậu dẫn đến môi trường sống và sức khỏe con người ngày càng bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Khi ô nhiễm môi trường và tiếng ồn ngày một gia tăng, người dân có xu hướng muốn được sở hữu ngôi nhà thoáng đãng trong không gian xanh, gần gũi với thiên nhiên nhưng vẫn tiện nghi và thuận tiện. Việc phát triển hạ tầng xanh tại các dự án bất động sản đang trở thành xu hướng, tuy nhiên việc áp dụng đầy đủ các tiêu chuẩn kỹ thuật của nó vào thực tiễn cuộc sống không phải là dễ. Bởi lẽ, ở một quốc gia mà giá đất thuộc vào dạng cao nhất nhì thế giới như Việt Nam, việc dành ra một quỹ đất lớn cho các hoạt động cộng đồng, cây xanh và mặt nước là một bài toán khó về lợi nhuận của nhà phát triển bất động sản.

Coi trọng việc cải thiện môi trường sống, Khu đô thị cao cấp Van Phuc Riverside City, do Đại Phúc Group đầu tư và phát triển, đã dành gần một nửa diện tích được dành cho mảng cây xanh, mặt nước, giao thông, các công trình dịch vụ công cộng, tiện ích.

Khu công viên bao bọc hồ sinh thái

Với mật độ cây xanh lên tới 45%, hệ thống cây xanh được bao phủ khắp nơi và tới từng ngóc ngách dự án. Đây chính là một máy bơm hút nhiệt, vừa làm giảm hiệu ứng bức xạ năng lượng mặt trời, vừa làm giảm lượng khí thải CO2 để tạo bầu không khí trong lành cho khu đô thị. Các cơ sở hạ tầng, các công trình như trung tâm thương mai, siêu thị, trường học, bệnh viện, hệ thống giao thông… đều được bố trí hài hoà hạn chế những tác động tiêu cực tới môi trường và cảnh quan trong khu vực.

Những mảng xanh đang bao phủ ngày càng rộng lớn trong dự án

Công trình mặt nước - giải pháp ứng phó với biến đổi khí hậu mang tính bền vững

Hạ tầng xanh sẽ là giải pháp tối ưu mà Đại Phúc Group kiên định theo đuổi trong hoạt động xây dựng và phát triển các sản phẩm bất động sản. Không chỉ khai thác mà còn bảo tồn và cải tạo môi trường thiên nhiên để đảm bảo xây dựng một đô thị xanh kiểu mẫu.

Van Phuc Riverside được quy hoạch trên diện tích hơn 198 ha với 3 mặt giáp sông Sài Gòn cùng hệ thống kênh đào 1,5 km và hồ sinh thái 16 ha ngay giữa trung tâm khu đô thị. Các công trình là lá phổi xanh góp phần khởi tạo nguồn sinh khí tươi mát vô tận cho toàn dự án. Sức khỏe thể chất và tâm hồn của cư dân được cải thiện, chất lượng cuộc sống được gia tăng.

Đến với Van Phuc Riverside City, khách hàng không chỉ sở hữu giá trị căn nhà mà còn được thụ hưởng cả không gian sống giao hòa với thiên nhiên, bầu không khí trong lành và yên tĩnh nhưng đầy đủ tiện ích ngay tại trung tâm Sài Gòn. Đây là một trong những yếu tố quan trọng góp phần làm gia tăng giá trị sản phẩm trong xu thế mua nhà hiện nay.

Hồ cảnh quan 16ha mặt nước

TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.