Dự án đất nền Thanh Sơn Residences được phân phối độc quyền bởi Công ty TNHH Hưng Phúc Sài Gòn (Hưng Phúc Land) được đánh giá là đã tạo nên những “bước đột phá” khác biệt hơn hẳn so với thị trường phức tạp hiện nay. Vậy “bước đột phá” đó là gì?

Sổ đỏ đất thổ cư vĩnh viễn từng nền

Vấn đề pháp lý là yếu tố quan trọng hàng đầu khi mua bất động sản của cả nhà đầu tư và khách hàng. Hiểu được nỗi lo này, chủ đầu tư Thanh Sơn Residences đã gấp rút hoàn thành hồ sơ pháp lý của dự án, sổ đỏ riêng từng nền. Chưa kể, khách hàng còn được hỗ trợ làm giấy phép xây dựng nhanh chóng.

Khách hàng khi chọn mua Thanh Sơn Residences sẽ được công chứng bàn giao giấy tờ trong thời gian cam kết. Giấy tờ pháp lý hoàn toàn minh bạch chính là ưu thế an toàn hơn hẳn của Thanh Sơn Residences so với các dự án trên thị trường hiện nay.

Muốn giàu thật lâu - Đầu tư đất nền

Dự án Thanh Sơn Residences có giá chỉ từ 7,3 - 13 triệu/m2, nếu so với mặt bằng chung của thị trường, Thanh Sơn Residences có giá không chênh lệch nhiều. Hơn nữa, với diện tích rộng 6x23m/nền kèm theo nhiều tiện ích, điều kiện bàn giao cao cấp, dự án được các chuyên gia đánh giá phù hợp có tính thanh khoản cao, thích hợp dành cho nhiều nhà đầu tư và cả người mua ở.

Tính cạnh tranh của dự án Thanh Sơn Residences với các dự án khu vực trung tâm TP. Bà Rịa là rất vượt trội, bởi nơi đây hội tụ tất cả các ưu điểm vượt trội của một dự án đất nền như:

  • Nhất cận Thị: Nằm ở khu vực trung tâm TP. Bà Rịa nên Thanh Sơn Residences thuộc khu vực dân cư hiện hữu, sầm uất và được quy hoạch bài bản. Chỉ cần 5 phút đến Trung tâm Hành chính mới của TP. Bà Rịa - nơi hội tụ gần như toàn bộ những cơ quan đầu não của thành phố.
  • Nhị cận Y: Nằm ngay đối diện Bệnh viện Bà Rịa lớn nhất và hiện đại nhất thành phố hiện nay. Khu vực này còn có các trung tâm y tế như sát Trường Trung cấp Y, gần BV Y học cổ truyền và Trung tâm Sức khỏe sinh sản.
  • Tam cận Lộ: Vị trí đắc địa ngay mặt tiền đường Võ Văn Kiệt rộng lớn, đây là một trong hai trục đường chính của khu trung tâm TP. Bà Rịa. Ngay bên cạnh là trục đường Cao tốc Biên Hòa Vũng Tàu đang quy hoạch, chỉ cách đường xuống cao tốc khoảng 500m nên đi lại vô cùng thuận tiện. Do đó, tiềm năng phát triển, tăng giá là rất lớn.
  • Tứ cận Giáo: Ngay trong nội khu Thanh Sơn Residences xây dựng nhà trẻ, trường tiểu học thuận tiện giúp con yêu phát triển dễ dàng và nhanh chóng. Ngoại khu thì trong vòng bán kính 2km hội tụ đầy đủ trường học các cấp từ tiểu học đến Đại học như: ĐH Dầu khí, THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm, Trường Trung cấp Y tế, …

Xây dựng tự do, xây ngôi nhà theo ý bạn

Khác với các dự án đất nền khác thường quy định chủ đất chỉ được xây loại hình nhà, số lầu nhất định, tại Thanh Sơn Residences khách hàng được quyền xây dựng tự do với mục đích sử dụng khác nhau như cho thuê, kinh doanh hay để ở một cách thoải mái.

Hình thực tế dự án đang thi công

Tiềm năng phát triển mạnh mẽ

Tọa lạc tại mặt tiền đường Võ Văn Kiệt, dự án Thanh Sơn Residences có quy mô 10ha gồm đất nền, nhà phố và biệt thự. Nơi đây có kết nối giao thông thuận tiện đến trung tâm TP. Bà Rịa, khu hóa dầu Long Sơn và gần trục đường chính như đường Hùng Vương, Nguyễn Văn Cừ và cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu. Năm 2018, cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu được gấp rút hoàn thiện, ưu tiên đoạn đến cảng Cái Mép sẽ là nhân tố lớn đẩy giá bất động sản khu vực này tăng giá mạnh. Khi cao tốc hoàn thành thời gian di chuyển từ Tp. Hồ Chí Minh đến dự án chỉ còn khoảng 1 giờ.

Dự án nằm trong khu vực dân cư hiện hữu và liền kề các khu công nghiệp lớn: KCN Hòa Long, Châu Đức… Đây đều là những khu công nghiệp trọng điểm của thành phố nên nhu cầu về nhà ở, nhà trọ là rất lớn và tiềm năng.

Hạ tầng khu vực Thanh Sơn Residences đều hiện hữu, có đường nhựa 13-30m chịu tải lên đến 30 tấn, quy hoạch phân lô rõ ràng, trang thiết bị hiện đại, cao cấp đảm bảo mỹ quan cho dự án như: lát vỉa hè hoa cương, hệ thống điện, nước âm tường… nên khách hàng có thể xây dựng và hoạt động khai thác kinh doanh ngay.

Như vậy chỉ cần trả trước 520 triệu để sở hữu đất nền trung tâm TP. Bà Rịa, sổ đỏ cấp ngay, tính thanh khoản tốt, luôn là một giải pháp an cư và đầu tư thông minh dành cho các khách hàng quan tâm đến sản phẩm đất nền đang tăng trưởng nóng.

Hiện Hưng Phúc Land đang chào bán những nền đất đẹp nhất dự án Khu dân cư Thanh Sơn Residence thuộc trung tâm TP. Bà Rịa chỉ từ 7,3 triệu đồng/m2 với nhiều chính sách ưu đãi chỉ có trong đợt này.

Thông tin chi tiết, xin liên hệ:

Hotline: 0868 882288

Website: https://hungphucland.com

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.