Vị trí đắc địa, pháp lý vững chắc, tiện ích vượt trội và đặc biệt sở hữu mức giá cực kỳ cạnh tranh là những yếu tố được kỳ vọng sẽ đưa Lux Home Gardens thành điểm đến hàng đầu của giới tinh hoa Sài thành. Đây cũng là dự án duy nhất thuộc dòng nhà phố liền kề tại TP.HCM ra mắt chính thức trong tháng cuối cùng của năm 2019.

Số lượng sản phẩm cực kỳ giới hạn

Được đầu tư bài bản và cao cấp bậc nhất khu vực, nhà phố liền kề Lux Home Gardens quy tụ tất cả những chuẩn mực khắt khe của dòng sản phẩm dành riêng cho giới thượng lưu. Theo đó, Lux Home Gardens là phiên bản giới hạn đắt giá chỉ bao gồm 105 căn nhà phố liền kề và shophouse được xây dựng thành các dãy nhà phố riêng biệt, tọa lạc tại tuyến đường “vàng” An Dương Vương - nơi được coi là trục xương sống của toàn khu Tây. Với vị trí huyết mạch này, cư dân hoàn toàn tận hưởng mọi tiện ích từ trung tâm thương mại, giáo dục, y tế ngoại khu điển hình phải kể đến trung tâm thương mại AEON Mall, hệ thống bệnh viện Quốc tế Hoa Lâm Shangri-la, Chợ Rẫy, Quốc tế Thành Đô, ĐH Y Dược, chợ Bình Tây, hệ thống trường học quốc tế…

Phối cảnh dự án Lux Home Gardens

Được xem là phiên bản chuẩn mực dành riêng cho giới tinh hoa, 105 căn biệt thự tại Lux Home Gardens được chăm chút kỹ lưỡng từng chi tiết từ không gian ngoại thất, nội thất và tỉ mỉ trong từng đường nét với thiết kế tinh xảo. Được thiết kế mang âm hưởng của kiến trúc Tây Âu, mỗi căn biệt thự bao gồm 1 trệt-1 lửng- 3 lầu kèm theo sân thượng, rộng rãi phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng. Với cách bố trí này, không những là nơi để ở mà còn một không gian linh hoạt để tận dụng trong kinh doanh, xứng đáng là lựa chọn hoàn hảo cho các nhà đầu tư sành sỏi.

Những cơ hội cuối cùng “lộ diện”

Mặc dù sở hữu vị trí độc tôn và hệ thống tiện ích nội ngoại khu hoàn chỉnh, nhưng dự án sở hữu giá bán chỉ từ 6,8 tỷ/căn, với phương thức thanh toán linh hoạt và trả góp 12 tháng góp không lãi suất. Đây được xem là mức giá cực kỳ hấp dẫn khi mà những sản phẩm nhà phố liền kề, biệt thự hạng sang đang trong tình trạng khan hiếm và luôn là dòng sản phẩm được cả hai đối tượng khách hàng mua ở lẫn đầu tư “săn đón” trên thị trường. Ngoài ra, đây là dự án được bàn giao hoàn thiện với pháp lý hoàn chỉnh 100% sổ đỏ riêng từng căn.

Theo đó, sở hữu căn nhà phố liền kề tại Lux Home Gardens xứng đáng là “của để dành” có giá trị theo thời gian. Bởi lẽ dòng sản phẩm này không chỉ đem đến cho gia chủ một cuộc sống đẳng cấp mà đây còn là tài sản luôn gia tăng giá trị theo thời gian và an toàn dù thị trường có nhiều biến động. Minh chứng rõ rệt nhất là tiềm năng tăng giá của phân khúc này theo khảo sát của JLL Việt Nam giá bán sơ cấp trong quý III/2019 vừa qua đạt 4.689 USD mỗi m2 đất (tương đương 109,7 triệu đồng mỗi m2), tăng 20,2% mỗi năm. Trong khi đó đà tăng giá của các dự án hiện hữu trong những tháng đầu năm 2019 dao động ở biên độ 10-15% theo năm. Đi vào từng phân khu cụ thể như Tây Sài Gòn, gần khu vực Aeon Mall giá nhà phố biệt thự hiện đang giao dịch ở mức 90 triệu đồng/m2, tăng hơn 120% so với 5 năm trước đây. Ngoài ra những khu vực gần tuyến đường Vành Đai 2, giá thấp nhất cũng từ 45 đến 60 triệu đồng, riêng đất nền có mức giá trên 10 tỷ đồng/nền, tăng 30% mỗi năm.

Toàn cảnh dự án Lux Home Gardens

Hội tụ những giá trị cần thiết của một dự án đẳng cấp, đặc biệt với mức giá cạnh tranh và vững chắc về pháp lý, Lux Home Gardens được giới đầu tư lẫn người mua ở thực liệt vào “hàng hiếm”. Sự kiện ra mắt những sản phẩm cuối cùng trong tháng 12 này, chắc chắn sẽ khiến bất động sản khu Tây sài gòn dậy sóng bởi chứng kiến một tên sốt mang tên “Lux Home Gardens”.

Đơn vị phát triển dự án:

Công ty Cổ phần Địa ốc Tín Thành

Công ty Cổ phần Phát triển BĐS Groland

Đơn vị phân phối chính thức:

Công ty Cổ phần Địa ốc Thuận Nam

Công ty Cổ phần Dịch vụ và Đầu tư BĐS Hưng Phát

Công ty Cổ phần Đầu tư Kinh doanh Địa Ốc Khang Thịnh

Công ty Cổ phần Tập đoàn Tuệ Minh

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.