CafeLand - Sáng nay, khách sạn 196 phòng The Secret Côn Đảo chính thức mở cửa đón khách. Điều này mang đến nhiều lựa chọn cho khách du lịch bởi trước khi The Secret Côn Đảo hoạt động, Côn Đảo chỉ có Khu nghỉ dưỡng 5 sao Six Senses Côn Đảo thuộc hạng sang.

Khách sạn The Secret Côn Đảo

Theo truyền thông đưa tin, The Secret Côn Đảo là khách sạn đầu tiên được sở hữu và quản lý bởi Tập đoàn AKYN, đánh dấu bước ngoặc AKYN tham gia vào thị trường của ngành khách sạn tại Việt Nam.

Phát biểu trên báo chí, bà Nguyễn Thị Minh Thư, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc của Tập đoàn AKYN chia sẻ: “AKYN là Tập đoàn khách sạn hiện đại và năng động, được kiến tạo với tầm nhìn và chiến lược quốc tế cùng sự hiểu biết sâu sắc về văn hóa địa phương”.

“Khách sạn The Secret Côn Đảo chính là khởi đầu đầy khát vọng và tâm huyết của chúng tôi với mục tiêu xây dựng AKYN trở thành một trong những tập đoàn khách sạn tiên phong tại Việt Nam”, bà Thư cho biết thêm.

Tập đoàn AKYN còn có định hướng phát triển các dòng thương hiệu với thiết kế độc đáo và phong cách cho những phân khúc thị trường khác nhau tại các điểm đến hấp dẫn như Côn Đảo, Hội An, Quy Nhơn, Cam Ranh, Long Hải và TP.HCM...

Vậy câu hỏi là, Tập đoàn AKYN là ai? Và tại sao có mục tiêu lớn vậy?

Tập đoàn AKYN có tên viết tắt đầy đủ là AKYN Hospitality Group và có tên đầy đủ là Công ty Cổ phần đầu tư thương mại dịch vụ AKYN.

Hiện AKYN có địa chỉ tại VP.06.46, Lầu 6, Tòa nhà EverRich Infinity, 290 An Dương Vương, Quận 5, TP.HCM. Doanh nghiệp được thành lập vào tháng 11/2013 và hiện do bà Nguyễn Thị Minh Thư (1994) làm người đại diện và giữ chức danh Chủ tịch HĐQT.

Ngoài đại diện AKYN, bà Nguyễn Thị Minh Thư còn là người đại diện cho Công ty Cổ phần Khu du lịch Nghỉ dưỡng A tại số 08 Tôn Đức Thắng, Thị trấn Côn Đảo, Bà Rịa - Vũng Tàu. Địa chỉ này cũng là nơi khách sạn The Secret Côn Đảo tọa lạc.

Công ty AKYN có ngành nghề chính là cung cấp dịch vụ ăn uống theo hợp đồng không thường xuyên với khách hàng (phục vụ tiệc, hội họp, đám cưới...).

Giá phòng khách sạn 4 sao The Secret Côn Đảo

Dù được thành lập vào năm 2013 nhưng trước đó, Công ty AKYN có tên gọi là Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Dịch vụ T.A.M có trụ sở tại 108 Đường 130 Cao Lỗ, Quận 8, TP.HCM. Lúc bấy giờ do bà Nguyễn Thị Mỹ Kim (sinh năm 1991) làm người đại diện theo pháp luật.

Đến tháng 6/2018, người đại diện theo pháp luật và chức danh Chủ tịch HĐQT được chuyển từ bà Nguyễn Thị Mỹ Kim sang bà Nguyễn Thị Minh Thư.

Tháng 1/2019, doanh nghiệp chính thức thay tên từ là Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Dịch vụ T.A.M thành Công ty Cổ phần đầu tư thương mại dịch vụ AKYN.

Sau nhiều lần tăng vốn, đến tháng 7 vừa qua, Công ty AKYN đã có vốn điều lệ lên đến 1.489 tỷ đồng.

Một doanh nghiệp có vốn điều lệ lên đến gần 1.500 tỷ đồng do một nữ doanh nhân 26 tuổi làm chủ tịch là điều gần như không tưởng với ngành khó như bất động sản.

Và như vậy, phải chăng có “ông lớn” nào đứng sau chủ khách sạn The Secret Côn Đảo – Công ty AKYN Hospitality Group?

Mời bạn đọc đón xem kỳ 2

  • Ra mắt khách sạn The Secret Côn Đảo

    Ra mắt khách sạn The Secret Côn Đảo

    Côn Đảo được biết đến như một thiên đường nhiệt đới giữa biển khơi, ẩn chứa vẻ đẹp nguyên sơ của vùng đất đậm nét văn hóa và lịch. Và hòn đảo được bảo tồn tốt nhất Việt Nam này sẽ mang đến cho du khách thêm nhiều trải nghiệm mới mẻ khi khách sạn The Secret Côn Đảo chính thức mở cửa vào 20/8.

N.Đăng
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Ra mắt khách sạn The Secret Côn Đảo

    Ra mắt khách sạn The Secret Côn Đảo

    Côn Đảo được biết đến như một thiên đường nhiệt đới giữa biển khơi, ẩn chứa vẻ đẹp nguyên sơ của vùng đất đậm nét văn hóa và lịch. Và hòn đảo được bảo tồn tốt nhất Việt Nam này sẽ mang đến cho du khách thêm nhiều trải nghiệm mới mẻ khi khách sạn The ...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.