​​​​​​​Chính sách thanh toán linh hoạt, Bcons Plaza chính là cơ hội an cư và đầu tư sinh lợi ngay khu vực Dĩ An giáp ranh TP.HCM, nơi có tiềm năng phát triển mạnh mẽ trong tương lai gần.

Sản phẩm dành cho khách hàng là người trẻ

Đại diện Bcons, đơn vị phát triển dự án Bcons Plaza cho biết, đối tượng sở hữu nhà ở ngày càng trẻ. Vì vậy, Bcons cũng phải thay đổi xu hướng xây dựng, cách thiết kế tính toán phương thức chi trả của khách hàng khi mua nhà.

Bcons Plaza có vị trí đắc địa, tiềm năng gia tăng giá trị

Cũng như phân tích của Bcons, với tính tự chủ và độc lập sớm cũng như khát khao làm giàu, rất nhiều người trẻ ngày nay đã thành công rất sớm. Hưởng ứng lời kêu gọi khởi nghiệp làm giàu cho bản thân và đóng góp cho xã hội, người trẻ hăng say sáng tạo, đưa ra các ý tưởng để kinh doanh và tham gia vào các hoạt động đầu tư. Vì vậy, rất nhiều người trẻ giờ đây đã sở hữu trong tay một khoản tài chính không hề nhỏ.

Thế cho nên, nếu như trước đây, người mua nhà tập trung ở độ tuổi trên 35 tuổi thì giờ đây người đi mua nhà chỉ ở từ 27 tuổi, thậm chí có khách hàng mới chỉ vừa qua ngưỡng 25 tuổi. Ở độ tuổi này, các bạn trẻ đã đi làm vài năm, đã tích lũy được một khoản tài chính, lại được thêm gia đình hỗ trợ thì con số có trong tay 500 triệu đồng hoàn toàn khả thi.

Khi tư duy kiếm tiền, làm việc người trẻ thay đổi thì câu chuyện an cư của họ cũng theo chiều hướng cầu toàn hơn, đại diện Bcons cho biết.

3 phương thức thanh toán cho người mua

Hiểu được tâm lí của đối tượng khách hàng, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực để đem đến những sản phẩm căn hộ thuộc phân khúc trung bình khá đáp ứng tốt các yêu cầu là một không gian sống chất lượng cả về vật chất, lẫn đời sống tinh thần.

Đặc biệt hơn, để mở ra cơ hội cho người trẻ an cư. Phương thức thanh toán cũng được chúng tôi tính toán kỹ lưỡng, đại diện Bcons nhấn mạnh.

Bcons - đơn vị phát triển dự án ký kết hợp tác cùng ngân hàng Quân Đội (MB)

Đối với dự án thứ 6 trong chuỗi dự án căn hộ mang thương hiệu Bcons là Bcons Plaza. Cụ thể, đơn vị phát triển dự án đưa ra 3 phương thức thanh toán cho căn hộ Bcons Plaza để khách mua căn hộ lựa chọn phù hợp với khả tăng tài chính của mình.

Đối với phương án thanh toán thứ nhất, lịch thanh toán được chia tới 21 đợt, trong có có 16 đợt là chỉ cần thanh toán 2.5%/đợt. Nến khách mua căn hộ Bcons Plaza chọn phương thức thanh toán này còn được chiết khấu ngay 7% tính trên 40% giá trị hợp đồng mua bán (chưa gồm VAT).

Tiếp đó, phương án thanh toán thứ 2 là dành cho khách hàng có tiền nhàn rỗi. Theo đó, khách mua căn hộ Bcons Plaza được chiết khấu ngay 7% tính trên 40% giá trị hợp đồng mua bán (chưa gồm VAT) và được chiết khấu thêm tương đương với lãi suất 11%/năm/số ngày tính trên tổng tiền 40% đã đóng nếu thanh toán vượt tiến độ của phương thức 1.

Còn những khách hàng mua căn hộ qua sự hỗ trợ của ngân hàng có thể chọn phương thức thanh toán thứ 3, đây là phương thức đơn vị phát triển dự án hỗ trợ 100% lãi vay cho khách hàng trong thời gian 18 tháng. Thời gian hỗ trợ lãi vay sẽ được tính kể từ ngày ngân hàng giải ngân khoản vay. Tiếp đó, khách hàng mua căn hộ Bcons Plaza không phải trả nợ gốc trong vòng 24 tháng tính từ ngày ngân hàng giải ngân đợt 3 cho đơn vị phát triển dự án. Ngân hàng Quân Đội (MB Bank) là đơn vị bảo lãnh và tài trợ tài chính cho khách hàng mua căn hộ Bcons Plaza.

Theo tính toán của đơn vị phát triển dự án, mức giá một căn hộ Bcons Plaza 2 phòng ngủ là từ 1,45 tỷ đồng/căn. Như vậy, khi có tiền mặt được 500 triệu đồng, người trẻ dễ dàng sở hữu được căn hộ Bcons Plaza với sự trợ sức của ngân hàng MB Bank.

Thuộc phân khúc trung bình khá, Bcons Plaza cung cấp cho thị trường 1.258 căn hộ ở và 27 shophouse có diện tích từ 32,18 – 74,12 m2. Dự án xây dựng trên khuôn viên 9.520 m2, gồm 4 khối nhà cao 28 tầng. Hiện hữu ngay mặt tiền đường Thống Nhất, phường Đông Hòa, thành phố Dĩ An, Bcons Plaza chỉ cách Quốc lộ 1K chỉ vài chục mét, thuận tiện di chuyển đến các khu vực từ Bình Dương đến TP.HCM trong ít phút.

Thông tin dự án Bcons, liên hệ:

Công ty Cổ phần Dịch vụ Bất động sản Sao Việt

Hotline: 0905.935.935

Website: https://savireal.com

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.