Sự kiện “Khai mạc trưng bày sản phẩm Hiệp hội Cửa Việt Nam – Chi hội TP.HCM” với chủ đề “Đổi mới tiên phong – nâng tầm gắn kết” diễn ra trong 2 ngày 18 và 19/5/2024 tại Trung tâm Triển lãm Sky Expo – công viên phần mềm Quang Trung với sự tham gia của hơn 53 doanh nghiệp trên cả nước.

Lễ khai mạc Trưng bày và ra mắt Hiệp hội Cửa Việt Nam Chi hội TP.HCM

Sẵn sàng tham gia hành trình vươn tầm cao mới của ngành cửa

Sự kiện “Trưng bày & ra mắt Chi hội Cửa TP.HCM” được Ban chấp hành Hiệp hội Cửa Việt Nam được đánh giá là một sự kiện quan trọng vì đây là dịp để các hội viên hiệp hội ngành cửa cùng các khách mời đang hoạt động trong ngành cửa có thể gặp mặt, giao lưu và trao đổi cùng nhau, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm cũng như đóng góp thêm những ý kiến cho thị trường ngành cửa trên cả nước.

Nhận thức được sứ mệnh to lớn và tầm quan trọng trong ngành công nghiệp cửa, Hiệp hội cùng các hội viên ngành cửa đã luôn cập nhật mẫu mã mới nhất, sản xuất theo kỹ thuật tân tiến, để tạo ra sản phẩm chất lượng cao nhằm đáp ứng nhu cầu thị trường Việt Nam.

Việc đến với sự kiện trưng bày ngoài mục đích chiêm ngưỡng những sản phẩm độc đáo, sáng tạo; đây còn là nơi để các quý vị có thể hợp tác, cùng nhau tìm ra những hướng đi mới cho cá nhân doanh nghiệp cũng như tập thể cộng đồng ngành cửa cùng phát triển, từ đó đưa nền kinh tế ngành Cửa tại TP.HCM nói riêng và Việt Nam nói chung càng ngày càng vươn xa hơn, mạnh mẽ hơn và bền vững hơn.

Với sự điều hành của Ban chấp hành chi hội và đồng lòng của toàn thể hội viên, tin rằng ngành cửa sẽ ngày một phát triển lớn hơn trên cả nước Việt Nam và vươn xa ra tầm quốc tế.

Đồng hành cùng sự kiện lần này chính là các nhà tài trợ lớn, doanh nghiệp uy tín lớn trong ngành với nhà tài trợ kim cương Apollo Silicone.

Cùng với đó tài trợ ruby là những đơn vị: Công ty TNHH Nhôm Sanoda, Công ty TNHH Xây dựng và Thương mại Queenviet Miền Nam, Công ty TNHH Nhôm Nam Sung, Công ty Huy Hoàng, Công ty Cổ phần JANUS Việt Nam, Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu và Công nghệ Việt Nam - VinaKIN, Công ty TNHH Skydoor VN và nhiều thương hiệu nổi tiếng khác.

Ông Nguyễn Văn Thanh ủy viên BCH lên tặng hoa, kỷ niệm chương cho NTT Kim Cương

Đừng bỏ lỡ cơ hội kết nối, trao đổi và học hỏi từ các chuyên gia hàng đầu, các doanh nghiệp uy tín trong ngành cửa cùng những diễn giả nổi tiếng tại sự kiện này. Hãy cùng tham gia sự kiện Trưng bày này và lễ ra mắt Chi hội TP.HCM vào ngày 18, 19/5 này nhé!

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Ban đối nội: 0913 711 368

Phương Vũ
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.