Dẫn đầu thị trường về mức giá, nguồn cung, Bcons tiếp tục duy trì phong độ,  khi tiếp tục phát triển loại hình căn hộ 2 phòng ngủ, có giá trên dưới 1,5 tỷ đồng, tiện ích phong phú, môi trường sống xanh dành cho người trẻ.

Căn hộ 2 phòng ngủ giá chỉ từ 1,45 tỷ đồng

Đến năm 2020 này, người mua nhà không còn tìm được căn hộ có giá trên dưới 1,5 tỷ đồng tại thị trường TP.HCM. Ngay đến tại thị trường Dĩ An, giá căn hộ các dự án mới tung ra trong quý 3/2020 cũng đã cao hơn rất nhiều so với các dự án đưa ra thị trường trước đó.

Giới quan sát thị trường nhận định rằng bất chấp tình hình dịch bệnh, giá căn hộ tại thị trường Bình Dương đã tăng hơn. Hiện tại, Dĩ An và Thuận An là 2 điểm sôi động nhất trên thị trường căn hộ Bình Dương hiện nay.

Nếu như ở năm 2019, Bcons tung ra thị trường dự án Bcons Garden với mức giá chỉ từ 1,2 tỷ đồng/căn hộ 2 phòng ngủ, tiếp đó đến dự án Bcons Green View thì giá khởi điểm cũng chỉ từ 1,3 tỷ đồng/căn 2 phòng ngủ.

Tuy nhiên, từ quý 3/2020 đến quý 4/2020, ngoại trừ mỗi dự án Bcons Bee công bố giá 1,25 tỷ đồng/căn 2 phòng ngủ, tới đây có thêm dự án Bcons Plaza có giá từ 1,45 tỷ đồng/căn 2 phòng ngủ, còn lại một loạt các dự án mới của các chủ đầu tư khác đưa ra thị trường đã có giá gồm VAT tiệm cận tới mốc 40 triệu đồng/m2.

Mặc dù đã đến dự án thứ 6 đưa ra thị trường, nhưng Bcons vẫn đảm bảo được mức giá trên dưới 1,5 tỷ đồng/căn hộ 2 phòng ngủ. Nhờ đâu mà Bcons làm được điều ấy? Đây là câu hỏi mà mọi người luôn thắc mắc lâu nay.

Như chia sẻ của đơn vị phát triển dự án Bcons, bằng việc chuẩn bị trước quỹ đất, pháp lý, cùng với quy trình khép kín từ thiết kế đến xây dựng và ứng dụng hàng loạt công nghệ hiện đại vào thi công đã giúp Bcons có thể đưa ra mức giá căn hộ hợp lý, đem đến cơ hội tốt nhất cho người trẻ có thể sở hữu được chốn an cư.

Chuẩn sống xanh, sống hiện đại

Bcons Plaza chính là dự án thứ 2 có quy mô lớn mà Bcons phát triển. Hiện hữu ngay mặt tiền đường Thống Nhất, phường Đông Hòa, thành phố Dĩ An, Bcons Plaza chỉ cách Quốc lộ 1K chỉ vài chục mét. Tới đây, đường Thống Nhất sẽ được mở rộng và kết nối vào đường Đông Tây có lộ giới 30m.

Với quy mô 9.520 m2, Bcons Plaza đảm bảo không gian sống thoáng đãng, đầy đủ tiện nghi cho khách hàng. Khẳng định cho ý nghĩa ấy thể hiện qua việc quy hoạch như: mật độ xây dựng chỉ có 36,94%, gồm 4 khối nhà cao 28 tầng và 2 tầng hầm, cung cấp cho thị trường 1.258 căn hộ ở và 27 Shophouse có diện tích thiết kế từ 32,18 – 74,12 m2.

Bcons Plaza đầy đủ tiện nghi cho một cuộc sống đủ đầy

Cư dân dự án Bcons Plaza được sở hữu diện tích mảng xanh lớn. Diện tích cây xanh, sân vườn, mặt nước nội khu đến 2.635 m2, tương đương 29,64% diện tích dự án. Đặc biệt, dự án còn thừa hưởng thêm không gian công viên cảnh quan đến hơn 2.700 m2 ngay đối diện dự án.

Tiếp đó, dự án còn thừa hưởng một mảng xanh, mặt nước của khu vực Đô thị Đại học quốc gia TP.HCM đến 650 ha. Có thể khẳng định rằng, không nơi nào tại Tp.HCM và Dĩ An có mật độ mảng xanh dồi dào như khu vực Dĩ An tiếp giáp với Tp.HCM đang sở hữu. Mảng xanh nội ngoại khu kết hợp đem đến một không gian sống chất lượng cao, đảm bảo vừa bồi dưỡng cho sức khoẻ lẫn đời sống tinh thần cho mọi người.

Khi nói đến tiện ích cho cư dân tại dự án còn phải kể đến hàng loạt các công trình đi kèm là phòng sinh hoạt cộng đồng rộng 1.098 m2, nhà trẻ 1.968 m2; bãi đỗ xe rộng đến 13.734 m2, sân bãi không gian thoáng đãng rộng đến 2.891 m2, tích hợp hơn chục tiện ích phục vụ nhu cầu thư giãn, chăm sóc sức khỏe, vui chơi của cư dân.

Với mức giá chỉ từ 1,45 tỷ đồng/căn hộ, tiện ích sống phong phú, giao thông thuận lợi, Bcons Plaza chính là chốn an cư mà người trẻ đang tìm kiếm.

Thông tin dự án Bcons, liên hệ:

Công ty TNHH Địa ốc Gia Phúc

Hotline: 0909.296.565

  • Bcons Plaza: Chuẩn riêng cho cộng đồng tri thức

    Bcons Plaza: Chuẩn riêng cho cộng đồng tri thức

    Dẫn đầu thị trường về mức giá, nguồn cung, Bcons tiếp tục duy trì phong độ,  khi tiếp tục phát triển loại hình căn hộ 2 phòng ngủ, có giá trên dưới 1,5 tỷ đồng, tiện ích phong phú, môi trường sống xanh dành cho người trẻ.

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.