CafeLand - Sáng ngày 31/8 tới, UBND tỉnh Quảng Ninh sẽ tổ chức lễ khánh thành cao tốc Hạ Long - Hải Phòng.

Dự án thành phần Cầu Bạch Đằng đang hoàn thiện những hạng mục cuối.

Sau hơn 3 năm thi công, hiện nay dự án cao tốc tốc Hạ Long - Hải Phòng đã hoàn thành. Hiện những phần việc cuối cùng của dự án như thảm novachip mặt cầu, sơn kẻ vạch, lắp đặt lan can, biển báo, biển chỉ dẫn đang được chủ đầu tư và các đơn vị thi công gấp rút hoàn thiện.

Dự kiến đến ngày 24/8, Hội đồng nghiệm thu Nhà nước sẽ nghiệm thu toàn dự án, nếu các điều kiện đảm bảo sẽ đưa dự án vào khai thác trong dịp nghỉ lễ 2/9 tới đây.

Cao tốc Hạ Long - Hải Phòng được khởi công xây dựng đầu năm 2015, dự án gồm 2 dự án thành phần: Cầu Bạch Đằng, đường dẫn và nút giao cuối tuyến và dự án đường nối TP Hạ Long với Cầu Bạch Đằng. Tổng chiều dài toàn tuyến là 24,6km.

Khi đưa vào khai thác, tuyến đường sẽ rút ngắn quãng đường và thời gian di chuyển giữa Hạ Long - Hải Phòng - Hà Nội.

  • Những dự án tạo lực đẩy cho bất động sản Hà Nội

    Những dự án tạo lực đẩy cho bất động sản Hà Nội

    CafeLand - Với kinh phí đầu tư lên đến hàng tỉ đô la Mỹ, cộng với quy trình đầu tư được thực hiện một cách bài bản, các dự án hạ tầng giao thông trọng điểm đã và đang tạo lực đẩy cho thị trường bất động sản tại Hà Nội.

Diệu Trang
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.