CafeLand - UBND Thành phố vừa ban hành Quyết định số 3207/QĐ-UBND về duyệt đồ án quy hoạch chi tiết xây dựng đô thị tỷ lệ 1/2000 Khu dân cư phường 8, quận 3.

Theo đồ án quy hoạch, Khu dân cư phường 5, quận 3 có tổng diện tích 24,87ha, được quy hoạch theo mô hình đơn vị ở bao gồm các khu chức năng: Khu công trình công cộng cấp đơn vị ở, các nhóm nhà ở và hệ thống đường giao thông.

Ngoài các khu chức năng đơn vị ở, còn có các khu chức năng ngoài cấp đơn vị ở như đất công trình tôn giáo, đất cơ quan - sản xuất kinh doanh,…

Các công trình trong dự án đầu tư lớn nằm theo hành lang tuyến đường Nguyễn Thượng Hiền là khu vực có giá trị không gian kiến trúc cảnh quan quan trọng của đô thị cần được quan tâm đặc biệt đến chiều cao điểm nhấn và tổ hợp khối quần thể kiến trúc hướng tới hoàn thiện không gian đô thị mang tính hiện đại, thẩm mỹ, đặc trưng và tạo tính hấp dẫn đầu tư dự án mang tính khả thi cao. Các công trình có khối tháp lùi vào so với khối đế tối thiểu 5m. các khối đế cần có tổ chức hành lang tầng trệt cho người đi bộ tiếp cận.

Khu dân cư phường 5, quận 3 có phía Đông Bắc giáp đường Cách Mạng Tháng Tám, phía Đông Nam giáp đường Nguyễn Thị Minh Khai, phía Tây Bắc giáp đường Nguyễn Đình Chiểu và phía Tây Nam giáp đường Cao Thắng.

N.Đăng Theo TP.HCM Portal
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.