CafeLand - UBND huyện Cần Giờ đã ban hành Quyết định phê duyệt nhiệm vụ QHCT 1/500 Khu đô thị biển Cần Giờ tại ấp Long Thạnh, xã Long Hòa.

saigon-sunbay

Khu đô thị biển Cần Giờ - Saigon Sunbay

Theo đó, tổng diện tích Khu đô thị du lịch biển Cần Giờ vào khoảng 600ha, được tính từ mép bờ lấn ra biển khoảng 2km. Có vị trí phía Đông giáp biển Đông, cửa rạch Lở và vịnh Gành Rái; phía Tây giáp biển Đông, cửa rạch Hà Thanh và vịnh Đồng Tranh; phía Nam giáp biển Đông (khoảng 2km so với bờ biển hiện hữu); phía Bắc giáp khu du lịch 30/4.

Theo quy hoạch, Khu đô thị du lịch biển Cần Giờ có chức năng là khu đô thị du lịch và nghỉ dưỡng trên biển cao cấp của thành phố với các trung tâm du lịch giải trí tập trung đông người, khu du lịch nghỉ dưỡng, khu dân cư du lịch trên biển và trung tâm công cộng, thương mại dịch vụ phục vụ khu du lịch.

Khu đô thị du lịch biển Cần Giờ gồm có 5 khu chức năng:

Khu quảng trường: là trung tâm khu vực, tập trung các hoạt động thương mại, dịch vụ vui chơi giải trí của khu du lịch.

Khu dịch vụ du lịch: là nơi bố trí các khu dân cư theo kiểu các căn hộ hiện đại, các biệt thự có diện tích lớn phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng cuối tuần.

Khu nhà ở nghỉ dưỡng: là nơi bố trí các khu resort cao cấp và các biệt thự sang trọng với không gian yên tĩnh nhất trong toàn khu đô thị.

Khu công viên cây xanh: là nơi nổi bật với các loại hình vui chơi giải trí và thể thao.

Khu biển nội bộ. tag: khu do thi bien can gio, saigon sunbay, can gio,600ha

N.Đăng
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland