CafeLand - Vừa qua, UBND Tp.HCM đã duyệt điều chỉnh cục bộ quy hoạch phân khu tỷ lệ 1/2000 các lô đất số 5-4 và lô 5-5 thuộc Khu chức năng số 5 trong Khu đô thị mới Thủ Thiêm, quận 2.

Trước đó, các lô đất 5-4 và 5-5 được quy hoạch sử dụng đất là “Thương mại đa chức năng”, thì nay được điều chỉnh lại là “Thương mại dịch vụ tổng hợp (tức là không có chức năng nhà ở)”. Do đó, tổng diện tích sàn thương mại được điều chỉnh từ 93% lên 100%.

Theo đó, các chỉ tiêu liên quan đến diện tích đậu xe, dân số và số người làm việc được tính toán tương ứng với nội dung điều chỉnh cơ cấu tổng diện tích sàn nêu trên.

Được biết, Khu chức năng số 5 gồm khu công trình công cộng phía Bắc Đại lộ Đông Tây và khu dân cư mật độ thấp phía Nam Đại lộ Đông Tây với các công trình thương mại đa chức năng bố trí dọc theo tuyến Đại lộ Đông Tây và đường Bắc – Nam. Các công trình điểm nhấn, công cộng quan trọng trong Khu chức năng số 5: Cung thiếu nhi, Tòa nhà cơ quan hành chính đô thị, Trạm cung cấp nhiên liệu, 2 trường học, Trung tâm sinh hoạt cộng đồng và Cơ quan hành chính địa phương. Hệ số sử dụng đất trung bình toàn khu 1,47, chiều cao công trình từ 4 - 10 tầng.

Thanh Trúc (UBND Tp.HCM)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.