CafeLand - Theo thông tin từ UBND Quận 2, hiện trên địa bàn quận có 20 dự án đã có quyết định giao đất, chuyển mục đích sử dụng đất nhưng chậm triển khai thực hiện.

Qua làm việc với chủ đầu tư các dự án, UBND quận 2 thống nhất nội dung cam kết tiến độ thực hiện đối với các dự án, thông tin cụ thể như sau:

Với 6 dự án đã có quyết định giao đất, chuyển mục đích sử dụng đất tỷ lệ bồi thường từ 50 – 80% thì có 5 chủ đầu tư cam kết về lộ trình, tiến độ thực hiện dự án, còn 1 dự án chủ đầu tư không đến để xác định tiến độ và cam kết thực hiện dự án.

Với 14 dự án đã có quyết định giao đất, chuyển mục đích sử dụng đất tỷ lệ bồi thường trên 80% thì có 2 chủ đầu tư cam kết về lộ trình, tiến độ thực hiện dự án; 6 chủ đầu tư có ý kiến về lộ trình, tiến độ thực hiện dự án nhưng chưa cung cấp bảng cam kết; 6 chủ đầu tư không đến để xác định tiến độ và cam kết thực hiện dự án.

UBND quận 2 cho biết sẽ tiếp tục làm việc với chủ đầu tư chưa cung cấp bảng cam kết để xác định chính xác tiến độ thực hiện và đề nghị cung cấp bảng cam kết để đẩy nhanh tiến độ thực hiện dự án.

N.Đăng
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.