CafeLand – UBND Quận 2 vừa ra thông báo về cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất tại các dự án phát triển nhà ở trên địa bàn quận.

Theo đó, các chủ đầu tư dự án phát triển nhà ở phải khẩn trương thực hiện việc lập và nộp hồ sơ cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất cho các hộ gia đình, cá nhân nhận chuyển nhượng nhà đất của dự án theo quy định trước ngày 30/4/2013. Trường hợp các chủ đầu tư dự án cố tình chậm trễ không nộp hồ sơ đề nghị cấp Giấy chứng nhận sẽ bị xử lý theo quy định.

Đối với hộ gia đình, cá nhân nhận chuyển nhượng nhà đất của các dự án phát triển nhà ở có trách nhiệm liên hệ với chủ đầu tư dự án để cung cấp các giấy tờ có liên quan làm cơ sở cho việc lập hồ sơ cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất.

Theo kế hoạch, đến ngày 30/06/2013, Quận 2 sẽ hoàn thành cơ bản cấp giấy chứng nhận cho 1.508 hồ sơ. Trong đó, có 693 hồ sơ nhà ở riêng lẻ và 815 hồ sơ đến từ 12 dự án phát triển nhà ở đã bán, bàn giao cho người mua căn hộ chung cư, nền đất.

N.Đăng Theo Quận 2 Portal
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.