CafeLand - Theo thông tin từ Sở Kế hoạch và Đầu tư Đà Nẵng, UBND thành phố đã ban hành Quyết định chủ trương đầu tư số 4666/QĐ-UBND cho dự án Khu phức hợp thương mại, khách sạn 5 sao của Công ty cổ phần Đầu tư Nam Trí.

Địa điểm đề xuất thực hiện dự án là khu đất quy hoạch có tổng diện tích thực hiện hơn 2.720 m2 góc đường Võ Nguyên Giáp và Võ Văn Kiệt, phường Phước Mỹ, quận Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng.

Khu đất quy hoạch xây khách sạn nằm ở góc đường Võ Nguyên Giáp và Võ Văn Kiệt,

Trên khu đất này, công ty sẽ xây dựng một tổ hợp khách sạn tiêu chuẩn 5 sao và trung tâm thương mại hiện đại, tiện nghi, phục vụ nhu cầu của khách hàng trong và ngoài nước.

Dự án có tổng vốn đầu tư hơn 290,7 tỷ đồng, dự án bao gồm hai tầng hầm và 39 tầng nổi với mật độ xây dựng tối đa 60%, được thực hiện từ tháng 12-2020 đến tháng 1/2025 và thời gian hoạt động dự án đề nghị là 50 năm.

Được biết, Công ty cổ phần Đầu tư Nam Trí được thành lập vào năm 2009, có người đại diện theo pháp luật vào thời điểm công ty thành lập năm 2009 là ông Thân Đức Nghiêm Huân

Theo tìm hiểu, vào năm 2018, Công ty Cổ phần Đầu tư Nam Trí và ông Thân Đức Khánh, là chủ sở hữu hai lô đất “vàng” tại khu vực bờ Tây cầu Rồng, đường Bạch Đằng đồng ý hoán đổi đất ở khu vực khác để thành phố Đà Nẵng mở rộng Công viên vườn tượng APEC.

Hai lô đất này có ký hiệu A1, A2, tổng diện tích 6.000 m2, mỗi lô rộng 3.000 m2 đã được cấp Giấy Chứng nhận quyền sử dụng đất, mục đích sử dụng là đất thương mại, dịch vụ, thời hạn 50 năm.

Chủ sở hữu 2 lô đất này thống nhất hoán đổi và chọn lô đất tại góc đường Võ Nguyên Giáp - Võ Văn Kiệt, diện tích 5.670 m2, theo quy hoạch là đất thương mại dịch vụ, thời hạn sử dụng 50 năm.

Về tài chính, chủ đầu tư đề nghị thành phố hoán đổi ngang giá trị, sau khi thực hiện hoán đổi thì khu đất đổi vẫn được chia thành 2 Giấy Chứng nhận quyền sử dụng đất cho 2 chủ sở hữu. Về thời hạn sử dụng đất là lâu dài và được phép xây dựng nhà cao tầng.

Diệu Trang
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.